Xe Xanh: VinFast VF 8 nhận 5 giải thưởng của tổ chức đánh giá xe mới ASEAN NCAP 2024

0
0

 - Lễ trao giải ASEAN NCAP Grand Prix Awards tối 28/5 tại Bangkok (Thái Lan) là nơi VinFast VF 8 được vinh danh với 5/6 giải thưởng lớn nhận được. 

Cụ thể, các Giải thưởng mà VinFast VF 8 giành được dành cho mẫu xe An toàn nhất ở các hãng mục: “Bảo vệ an toàn cho trẻ em tốt nhất”, “Hỗ trợ an toàn tốt nhất”, “Xe tốt nhất”, “An toàn cho người đi xe máy tốt nhất” ngoài ra mẫu xe này cũng nhận thêm giải thưởng “Xe SUV tốt nhất”. 

Một giải thưởng lớn khác (nằm trong hạng mục Best Safety Performance award) được trao cho mẫu Honda CR-V.

Ông Yahaya Bin Ahmad, Giám đốc Kỹ thuật ASEAN NCAP, cho biết: “Chúng tôi vinh dự trao tặng 5 giải thưởng danh giá cho VinFast sau quá trình đánh giá khắt khe và minh bạch. VinFast đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô khu vực bằng cách đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc và không ngừng đổi mới, VinFast trang bị cho các dòng xe của mình, đặc biệt là VF 8, những tính năng an toàn vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.”

Hai năm một lần, ASEAN NCAP tổ chức Giải thưởng Grand Prix ASEAN NCAP để vinh danh các nhà sản xuất ô tô đạt thành tích xuất sắc về an toàn. Sự kiện uy tín này thu hút sự tham gia của tất cả thương hiệu ô tô đang hoạt động trong khu vực. 

ASEAN NCAP là tiêu chuẩn an toàn uy tín nhất Đông Nam Á và được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Chương trình đánh giá của ASEAN NCAP tập trung vào hai tiêu chí chính: khả năng bảo vệ an toàn cho người lớn và trẻ em trên xe.

Hồi năm 2021,  ASEAN NCAP cũng đã trao giải “Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn” cho VinFast.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...