Thế giới 2 bánh: Honda SH Vetro chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

0
0

 - Phiên bản giới hạn của chiếc scooter Honda SH tại Italy chuẩn bị có mặt tại Việt Nam. Có tên Honda SH Vetro bao gồm 2 dung tích động cơ là 125cc và 150cc, được sản xuất 700 chiếc để phục vụ thị trường toàn cầu.

Sẽ có hơn 50 chiếc SH Vetro, bao gồm cả phiên bản 125cc và 150cc sẽ có mặt tại Việt Nam ngay trong tháng 5 này

Honda SH Vetro được phát triển bởi chính Honda Italia, với đặc trưng nằm ở cấu tạo lớp vỏ xe; với màu Xanh ngọc lục bảo (Verde Vetro) có hiệu ứng 3D chuyển màu như thủy tinh và có thể nhìn thấy vào bên trong của chiếc xe. Chất liệu liệu này được làm từ vật liệu Nhựa thủy tinh mới, giảm 9,5% lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất (tên gọi “Vetro” có ý nghĩa là “thủy tinh”) và không hề lo việc xước sát làm thay đổi màu sắc.

Các mẫu Honda SH Vetro phiên bản 2024 này được sản xuất khá hạn chế, với 500 chiếc cho phiên bản 150cc và 200 chiếc cho phiên bản 125cc.

Honda SH Vetro 2024 sẽ có đặc trưng nhận diện lớn nhất ở vật liệu và màu sơn bên ngoài.

Chiếc Honda SH Vetro 2024 này vẫn được trang bị dòng động cơ eSP+ của Honda (lần lượt là 13 mã lực và 17 mã lực), đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 cùng một số trang bị đáng quan tâm như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), hệ thống khóa thông minh Smart Key, đèn pha led…

Hiện tại thông tin giá bán của chiếc xe ga này chưa được công bố, trong khi đó tại châu Âu, phiên bản Honda SH Vetro 125cc có giá bán khởi điểm từ 2.990 Euro trong khi phiên bản 150cc là 3.890 Euro. Trong khi đó, nếu lắp thêm phụ kiện (kính chắn gió, thùng chở đồ…) các mẫu xe này sẽ đạt tới mức giá 4.040 Euro.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.