Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt, giá từ 489 triệu đồng

0
0

 - Nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu Stargazer X với giá bán giảm mạnh so với mẫu xe trước đây cùng nhiều nâng cấp về thiết kế và trang bị.

Hyundai Thành Công đã mang về thị trường mẫu MPV mới với tên gọi Stargazer X với kỳ vọng vào doanh số tốt hơn nhờ một số thay đổi đặc biệt ở ngoại hình. Trong đó, liên doanh trên vẫn giữ phiên bản Stargazer Tiêu chuẩn cho MPV mới với giá bán điều chỉnh thành 489 triệu đồng, bổ sung 2 phiên bản cao hơn với tên Stargazer X có giá 559 triệu đồng và Stargazer X Cao cấp giá 599 triệu đồng.

Hyundai Stargazer X mới sẽ có mặt chính thức tại các đại lý từ đầu tháng 5 tới, nhà sản xuất cũng cho biết xe bán ra với 7 tùy chọn màu, trong đó có 2 phối màu đặc biệt Trắng mờ và Vàng mờ có giá bán lẻ cao hơn 3 triệu đồng. Sự khác biệt về ngoại hình chính là điều được kỳ vọng ở mẫu xe này khi phiên bản trước đây không được ưa chuộng do thiết kế ngoại thất quá khác biệt đối với người tiêu dùng trong nước.

Về cơ bản, Hyundai Stargazer X vẫn có hình dáng trước đây nhưng thay đổi hàng loạt chi tiết xung quanh xe, điển hình là phần lưới tản nhiệt dạng 3D mạ chrome, nắp ca-pô dập nổi, dải trang trí dập chìm kéo dài xuyên suốt thân xe, vòm bánh xe vuông vức hơn… Các chỉnh sửa này nhằm mang đến vẻ SUV hơn cho mẫu xe này, tương tự cách Suzuki làm với mẫu XL7 hay Mitsubishi Xpander Cross.

Hyundai Stargazer X tiếp tục được nhập khẩu từ Indonesia. TGPT

Kích thước xe mới được tăng nhẹ so với bản Stargazer, với chiều dài và rộng lớn hơn 35 mm, chiều cao và khoảng sáng gầm xe tăng thêm 15 mm; do đó, chiều dài x rộng x cao của xe hiện là 4.495 x 1.815 x 1.710 mm và khoảng sáng gầm 200 mm, trục cơ sở vẫn giữ mức 2.780 mm lớn nhất phân khúc MPV giá rẻ. Ngoài ra, Hyundai Stargazer X cũng được trang bị bánh mâm kích thước 17 inch lớn hơn trước.

Khoang nội thất của xe có thiết kế lấy cảm hứng từ các Hyundai Tucson và Custin với những chi tiết vô-lăng, bảng táp-lô, cửa gió điều hòa…khá quen thuộc. Hyundai Stargazer X được trang bị nhiều tiện ích mới mẻ như: Sạc không dây 10W, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch với hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bose với 8 loa…đặc biệt là phanh tay điện tử.

Khoang nội thất Stargazer X lấy cảm hứng từ các mẫu crossover cao cấp của Hyundai. TGPT

Mẫu MPV mới cũng được bổ sung nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ lái, gồm các hệ thống điển hình như: Điều khiển hành trình Cruise Control, đèn chiếu sáng tự động, giới hạn tốc độ MSLA, cảm biến áp suất lốp TPMS, camera lùi, cảm biến lùi…Đặc biệt, xe cũng nhận được công nghệ an toàn SmartSense của Hyundai gồm 7 hệ thống khác nhau. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã nâng cấp cho xe với phanh đĩa cho tất cả các bánh.

Hyundai Stargazer X được phát triển trên nền tảng khung gầm K2 chuyên dụng cho các mẫu xe hạng B và C của Hyundai và KIA, với một số mẫu xe nổi bật như: Hyundai Venue, Hyundai Creta, KIA Sonet, KIA Seltos…Xe cũng được trang bị động cơ Smartstream G 1.5L kết hợp hộp số iVT (một dạng CVT cải tiến của Hyundai), cho công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng với giá hơn 86 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, đã đấu thầu thành công 34 lô tương đương 3.400 lượng vàng với giá cao nhất là 86,05 triệu đồng/lượng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Vàng miếng SJC giữ mức cao lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (8/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 11 USD/ounce sau phiên tăng mạnh mẽ trước đó. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đã vươn lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (7/5).

Lý giải nguyên nhân đẩy giá vé máy bay nội địa tăng cao

(VnMedia) - Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay (giá đã bao gồm thuế, phí) của các hãng hàng không Việt Nam (hãng HKVN) đều tăng so với cùng kỳ năm 2023.