Triển lãm ô tô Bangkok: Xem trước Toyota Corolls Cross mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

0
0

 - Trước khi ra mắt tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã được giới thiệu và trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS), cho thấy cái nhìn thực tế và cận cảnh hơn về phiên bản mới này.

Chính thức ra mắt Thái Lan từ tháng trước nhưng đến nay mẫu xe Toyota Corolla Cross facelift mới chính thức được trưng bày dành cho người tiêu dùng phổ thông tại “xứ sở chùa Vàng”, xe được chỉnh sửa nhiều chi tiết thiết kế cùng với bổ sung các trang bị khác nhau.

Toyota Corolla Cross facelift có thay đổi lớn ở phần đầu xe, đặc biệt trên phiên bản HEV. TGPT

Toyota Corolla Cross mới sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ Lexus với phần lưới tản nhiệt liền mạch nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng với cụm đèn LED quen thuộc, bánh mâm hợp kim 17 hoặc 18 inch với thiết kế mới, cùng với cụm đèn hậu được sửa đổi nhẹ.

Khoang nội thất của xe sở hữu màn hình đồng hồ 12,3 inch mới, cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch, đặc biệt là tùy chọn ghế bọc da tông màu đỏ-đen rất độc đáo; ngoài ra, phanh tay điện tử cũng là một trang bị được đánh giá rất cao dành cho Toyota Corolla Cross mới.

Khoang nội thất vói phối màu đỏ đặc biệt. TGPT

Hệ thống truyền động của Toyota Corolla Cross facelift vẫn giữ nguyên như cũ với 2 tùy chọn: Động cơ 1.8L hút khí tự nhiên kết hợp hộp số tự động CVT với công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm, cùng với hệ thống Hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.8L kết hợp với mô tơ điện cho tổng công suất tối đa 120 mã lực. Ngoài ra, mẫu xe này tiếp tục được tích hợp hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, đi cùng một loạt tính năng hỗ trợ lái khác.

Tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross facelift được bán ra với 4 phiên bản: 1.8 Sport Plus, HEV Premium, HEV Premium Luxury, HEV GR Sport với giá bán từ 999.000 baht đến 1.254.000 baht (khoảng từ 679 triệu đồng đến 853 triệu đồng).

Phiên bản Corolla Cross thường với phần đầu xe tương đồng hơn so với hiện tại. TGPT

Hiện Toyota Corolla Cross phiên bản cũ đang được các đại lý ở Việt Nam xả hàng với ưu đãi lên tới 50 triệu đồng, trong khi phiên bản facelift cũng được nhiều tư vấn bán hàng nhận cọc tại đại lý với thời gian giao xe dự kiến đầu tháng 5 tới, một số hình ảnh mẫu xe mới cập cảng đã lộ diện trên mạng xã hội từ đầu thang 3 này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.