Toyota Việt Nam thay đổi chính sách, liên tiếp giảm giá: Vios, Veloz Cross giảm gần 50 triệu đồng

0
0

 - Hai mẫu xe được coi là bán tốt nhất của Toyota tại Việt Nam là chiếc Vios và Veloz Cross được giảm giá bán lẻ tới gần 50 triệu đồng...

Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo giá bán lẻ đề xuất mới dành cho 2 mẫu xe Vios và Veloz Cross nhằm tăng sức cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B và MPV giá rẻ sau khi ghi nhận doanh số không đạt kỳ vọng trong năm 2023 vừa qua.

Toyota Veloz Cross và Vios được giảm giá bán lẻ đề xuất. TGPT

Theo đó, mẫu xe Vios được giảm từ 21 - 47 triệu đồng tùy phiên bản trong khi Veloz Cross (với 2 phiên bản) được giảm lần lượt là 20 và 38 triệu đồng. Điều này giúp kéo mức giá đề xuất của 2 ô tô giá rẻ xuống thấp trong các phân khúc cạnh tranh, hiện Vios chỉ còn từ 458 - 545 triệu đồng trong khi Veloz Cross là 638 - 660 triệu đồng, sẽ có ảnh hưởng lớn đến mẫu Avanza Premio vẫn giữ nguyên giá bán trong đợt này (558 - 598 triệu đồng).

Bên cạnh việc điều chỉnh giá bán, TMV cũng đưa thêm các phiên bản mới của chiếc bán tải Hilux về Việt Nam dành cho năm 2024, bổ sung vào danh mục được coi là nghèo nàn hiện nay. Cụ thể, mẫu xe này sẽ có 3 phiên bản 4x4 MT, 4x2 AT và 4x4 AT Adventure với giá bán từ 668 triệu đồng và dự kiến ra mắt chính thức vào Quý II tới, thay vì chỉ có duy nhất bản 4x2 AT giá 852 triệu đồng như hiện nay.

Toyota Hilux sắp có thêm nhiều phiên bản mới. TGPT

Đối với phiên bản 4x4 AT Adventure, động cơ được trang bị là loại 2.8L trong khi 2 phiên bản còn lại dùng động cơ 2.4L, đây đều là các cỗ máy quen thuộc trên mẫu xe trước đây, nhưng dự kiến Hilux 4x2 AT và 4x4 MT sẽ được sửa lại thiết kế của phần cản trước trong khi Hilux 4x4 AT Adventure sẽ được nâng cấp về an toàn và tiện nghi, gồm: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, màn hình giải trí lớn với kết nối điện thoại không dây.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.