Nissan Kicks 2025 chính thức xuất hiện, không còn hệ thống e-Power?

0
0

 - Mẫu Nissan Kicks phiên bản 2025 đã chính thức ra mắt đầu tiên tại thị trường Mỹ. Những thông tin chi tiết đã được hãng xe Nhật Bản công bố để “dẫn đường” cho sự kiện ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô New York vào tuần này.

Khác biệt đầu tiên, đương nhiên là thay đổi về thiết kế ngoại thất mang tính nhận diện: lưới tản nhiệt vuông vức và nam tính hơn, cụm đèn pha với các dải LED xếp ngang, ôm hai bên lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn. ở đuôi xe, cụm đèn hậu cũng có những thay đổi với thiết kế tương đồng, chưa kể các đường nét kết nối hông xe với cửa kính phía sau mang lại hình ảnh thân xe dài và rộng hơn…

Nissan Kicks 2025 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô New York vào tuần này, và chính vì vậy giá bán vẫn chưa được hé lộ. TGPT

Và trên thực tế, Nissan cho biết, chiếc Kicks phiên bản 2025 sẽ có kích thước 4.366 x 1.801 1.626 mm (dài, rộng, cao) và dùng tới… hai hệ thống khung gầm khác nhau: bản dẫn động cầu trước có chiều dài cơ sở 2.657mm, còn bản AWD có chiều dài cơ sở 2.664mm. Như vậy, so với thế hệ trước, Nissan Kicks 2025 dài hơn 71mm, rộng hơn 41mm, và cao hơn 20mm, do đó sẽ mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn so với phiên bản trước.

Đáng quan tâm, ngoài thay đổi ngoại thất, Nissan Kicks 2025 tại Mỹ sẽ có thay đổi về hệ thống truyền động khi không sử dụng động cơ 1.6L mà chuyển sang dùng động cơ 2.0L MPI. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động vô cấp Xtronic của Nissan, đi kèm lựa chọn hệ thống dẫn động cầu trước (FWD) hoặc cả 4 bánh toàn thời gian AWD (trang bị đầu tiên xuất hiện trên mẫu crossover cỡ nhỏ này).

Nissan Kicks 2025 sẽ có sức mạnh 139 mã lực và mô-men xoắn 190Nm, tăng 17 mã lực và 36Nm so với động cơ 1.6L của thế hệ trước. TGPT

Một số thay đổi khác trên chiếc Nissan Kicks 2025 tại Mỹ còn ở trang bị tiện nghi, với hệ thống điều hoà được chuyển các phím cơ học lên màn hình cảm ứng, 4 cổng USB-C sạc điện thoại không dây, đi cùng tính năng kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, cửa nóc panorama, hệ thống âm thanh Bose với 10 loa (ghế trước được tích hợp loa).

Tất cả các phiên bản của Nissan Kicks 2025 đều được trang bị hệ thống an toàn Nissan Safety Shield 360 ADAS Suite, trong đó có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ lái ProPILOT Assist…

Tại thị trường Việt Nam, mẫu Nissan Kicks được nhập khẩu từ Thái Lan và được trang bị hệ thống vận hành bằng điện (e-Power), đi kèm một động cơ xăng (3 xi-lanh DOHC 1.2L) làm nhiệm vụ sạc điện cho khối pin lithium. Nissan Kicks tại Việt Nam có công suất tối đa 136 mã và mô-men cực đại 280Nm.

Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...