Dọn hàng tồn, Mercedes-Benz Việt Nam giảm hơn 700 triệu đồng cho xe sản xuất năm 2022

0
0

 - Hãng xe Đức đang áp dụng chính sách ưu đãi dành cho các mẫu xe sản xuất năm 2022 (VIN 2022) để xả hàng với mức giảm tới 719 triệu đồng. Đây là điều khá ngạc nhiên khi mà đã rất lâu, MBV mới có những mẫu xe còn lại trong kho, với thời gian lâu đến vậy; Do thị trường xuống dốc hay do hoạch định chiến lược?

Ngay khi bước sang tháng 3, Mercedes-Benz Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mại mới để xả hàng các mẫu xe tồn kho được sản xuất từ năm 2022. Trong đó, hãng áp dụng ưu đãi dành cho nhiều sản phẩm, gồm các dòng xe C-Class, E-Class, GLB, GLE cùng một số dòng xe Mercedes-AMG.

Mức giảm giá dành cho các xe C-Class, E-Class, GLB, GLE. TGPT

Trong đó, C-Class được giảm giá 210 - 260 triệu đồng, E-Class được giảm giá 270 - 320 triệu đồng, GLB có mức giảm 430 triệu đồng trong khi GLE có mức giảm đồng dều 669 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Hầu hết mức giảm giá này đều tương đương với hơn 10%  giá bán lẻ đề xuất hiện tại của xe, có mẫu tăng tới 20%.

Mặt khác, dòng xe Mercedes-AMG VIN 2022 được áp dụng ưu đãi với mức giảm giá cao hơn, áp dụng cho 5 mẫu xe khác nhau, trong đó A 35 4Matic được giảm thấp nhất với 429 triệu đồng và GT 53 4MATIC+ Couple FL được giảm cao nhất với 719 triệu đồng.

Mức giảm giá dành cho dòng xe Mercedes-AMG. TGPT

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết số lượng xe VIN 2022 giảm giá đợt này có giới hạn nên khashc hàng nên tham khảo đại lý hoặc cửa hàng trực tuyến của hãng để chọn được màu sắc và phiên bản phù hợp cho mình.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.