Bảng giá xe Wuling tháng 3: Wuling Hongguang MiniEV được giảm 20 triệu đồng

0
0

 - Bước sang tháng 3, khách hàng mua xe điện Wuling Hongguang MiniEV sẽ được giảm giá 20 triệu đồng từ nhà sản xuất cho các phiên bản.

Hiện Wuling Hongguang MiniEV đang được lắp ráp trong nước và phân phối với 4 phiên bản chính: Tiêu chuẩn 1 giá 239 triệu đồng, Tiêu chuẩn 2 giá 265 triệu đồng, Nâng cao 1 giá 255 triệu đồng và Nâng cao 2 giá 279 triệu đồng. Trong tháng 3, xe điện này được nhà phân phối giảm giá 20 triệu đồng dành cho các phiên bản.

TGPT

Tại Việt Nam, xe điện mini này được trang bị mô tơ điện gắn vào trục sau, cho công suất tối đa 20 kW (26,82 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 85 Nm. Các phiên bản Wuling Hongguang MiniEV đều sở hữu 2 tùy chọn cụm pin có dung lượng lần lượt là 9,6 kWh và 13,4 kWh công nghệ LFP với công suất sạc chỉ 1,5 kW và thời gian sạc đầy lần lượt 6,5 và 9 tiếng, cho quãng đường di chuyển tối đa lần lượt 120 km và 170 km.

Nhà sản xuất hiện chưa công bố doanh số Wuling Hongguang MiniEV nhưng mẫu xe điện này đang không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam, nhưng sắp tới sẽ có VinFast VF 3 cạnh tranh.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.