Volkswagen Teramont X đã có mặt tại đại lý ở Việt Nam

0
0

 - Tiếp sau Viloran, Volkswagen Việt Nam tiếp tục đưa về mẫu Teramont X và dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 3 tới. Nhưng thời điểm này các đại lý của Volkswagen trên toàn quốc đã có xe để bàn giao, dù số lượng không nhiều.

Một số đại lý Volkswagen đã có số lượng nhỏ xe Teramont X (khoảng 20 chiếc) để chuẩn bị cho việc ra mắt sắp tới tại thị trường Việt Nam. Hiện xe đã được nhận đặt cọc trước nhưng chưa rõ giá bán và các phiên bản chính thức, các tư vấn bán hàng hiện cũng đang tích cực chia sẻ hình ảnh về mẫu xe này.

Volkswagen Teramont X có ngoại hình khác biệt so với Teramont hiện tại. TGPT

Theo thông tin chính thức, Volkswagen Teramont X ẽ được giới thiệu vào tháng 3/2024, giá bán cũng sẽ được công bố vào thời điểm đó. Đặc biệt, mẫu xe này sẽ chuyển nguồn nhập khẩu từ Mỹ sang Trung Quốc, cùng chung xuất xứ với MPV Viloran vừa xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm ngoái. Volkswagen Teramont X thay thế mẫu Teramont hiện nay tại và tiếp tục cạnh tranh ở phân khúc SUV cỡ lớn.

Chưa rõ hệ dẫn động dành cho mẫu xe này tại Việt Nam nhưng khi ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 2022, Volkswagen Teramont X sở hữu động cơ xăng 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 217 mã lực hoặc 183 mã lực cùng với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

 

 

Tại Trung Quốc, Volkswagen Teramont X được sản xuất bởi liên doanh Volkswagen-SAIC tại nhà máy ở Ninh Ba (tỉnh Chiết Giang), và mẫu xe này còn có tên gọi Atlas Cross Sport tại thị trường Mỹ với cấu hình 2 hàng ghế (5 chỗ ngồi).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.