Honda City hatchback có phiên bản 2024 ra mắt tại Thái Lan

0
0

 - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Honda City hatchback vừa được giới thiệu cho thị trường Thái Lan với nhiều thiết kế tương đồng với mẫu City sedan ra mắt vào năm ngoái tại Việt Nam.

Honda City hatchback đang bán ra tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á, phiên bản facelift cho mẫu xe này tại Thái Lan được bổ sung muộn hơn so với kiểu dáng sedan khoảng một năm nhưng các cập nhật hầu như đều tương đồng, đặc biệt là ngoại thất.

Honda City hatchback mới tại Thái Lan có 2 phiên bản. TGPT

Theo đó, Honda City mới được chỉnh sửa nhiều nhất ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng "tổ ong" cùng thanh trang trí phía trước mỏng, nhưng phần lưới tản nhiệt có kích thước lơn hơn so với bản sedanl; xe cũng có một số thay đổi về hốc đèn sương mù. Hai bên thân xe được bổ sung thêm viền nhựa phía dưới tăng tính khí động học, kết hợp với phần khuếch tán khí tối màu ở đuôi xe; cùng với đó, bánh mâm cũng được cập nhật thiết kế mới dạng đa chấu.

Khoang nội thất của xe có một số thay đổi nhỏ. TGPT

Bên trong khoang cabin xe khá giống với phiên bản cũ nhưng cũng có một số thay đổi nhỏ nằm ở cụm đồng hồ, vô lăng có thêm một số nút do Honda Sensing đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên City hatchback mới. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm các tính năng mới khác gồm: Đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng trang bị nhắc nhở dây an toàn hàng ghế sau.

 

Không gian bên trong của Honda City. TGPT

Tại Thái Lan, Honda City hatchback mới được trang bị 2 tùy chọn hệ thống truyền động: VTEC 1.0L 3 xi-lanh tăng áp với công suất 120 mã lực hoặc e:HEV với động cơ i-VTEC 1.5L kết hợp mô tơ điện và hộp số e-CVT cho công suất 124 mã lực. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…