Triệu hồi Jaguar I-Pace do vấn đề pin điện

0
0

 - Mẫu xe điện Jaguar I-Pace đang bị triệu hồi trên toàn cầu do cụm pin bị lỗi có thể gây nên hỏa hoạn.

Theo thông báo, các xe điện Jaguar I-Pace có khả năng bị quá nhiệt tại cụm pin điện áp cao (HV), điều này có thể khiến xe bị cháy trong trường hợp xấu nhất và tăng nguy cơ chấn thương cho người lái và hành khách.

Jaguar I-Pace bị triệu hồi trên toàn cầu do lỗi pin. Theo TGPT

Hiện chưa rõ số lượng xe Jaguar I-Pace bị lỗi triệu hồi này trên toàn cầu nhưng tất cả thuộc đời 2019 - 2024 và được sản xuất tại nhà máy ở Anh.

Tại Việt Nam, Jaguar I-Pace đang được phân phối thông qua công ty Phú Thái Mobility với 3 phiên bản: S, SE và HSE. Đây cũng là mẫu xe điện hiếm hoi đầu tiên được hãng xe Anh Quốc bán tại thị trường trong nước.

Vào tháng 9/2022, Jaguar cũng phải triệu hồi hàng loạt mẫu xe  F-Type, F-Pace, XE và XF trên toàn cầu do bộ căng dây an toàn có thể bị giảm hoặc mất hiệu quả lực căng dây trong một vụ va chạm, có thể làm tăng nguy cơ chấn thương.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?