Triệu hồi Ferrari SF90 do nguy cơ rò rỉ dầu máy

0
0

 - Hơn 2.000 chiếc Ferrari SF90 đang bị triệu hồi trên toàn cầu do có thể rò rỉ dầu trong khoang động cơ và có thể dẫn đến cháy xe.

Trên một số chiếc siêu xe SF90 của Ferrari thuộc diện triệu hồi, hệ thống dầu bôi trơn tăng áp có thể rò rỉ dầu ở các đường dẫn cao áp, điều này có thể dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn trong trường hợp xấu nhất.

Siêu xe Ferrari SF90 bị triệu hồi trên toàn cầu do nguy cơ rò rỉ dầu. Theo TGPT

Tổng cộng có 2.053 chiếc siêu xe Ferrari SF90 thuộc diện ảnh hưởng trên toàn cầu (trong đó có 250 chiếc ở Đức), tất cả đều được sản xuất trong năm 2022 và 2023 tại nhà máy ở Italy.

Trước đó, Ferrari cũng thực hiện đợt triệu hồi đối với 614 chiếc SF90 Stradale và SF90 Spider tại thị trường Mỹ vào tháng 10 vừa qua do cùng vấn đề rò rỉ dầu máy. 

Tại Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale và SF90 Spider được phân phối chính hãng từ năm 2021, với mức giá khởi điểm lần lượt là 34 tỷ đồng và hơn 40 tỷ đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.