Thị trường ô tô Việt Nam tháng 11/2023: Doanh số Hyundai đạt gần 8.000 xe

0
0

 - TC Group vừa thông báo kết quả kinh doanh xe Hyundai trong tháng 10 vừa qua với mức tăng nhẹ 6,9% so với tháng 11, trong đó, mẫu minivan Custin có tăng trưởng ấn tượng nhất.

Theo công bố của TC Group, lượng xe Hyundai bán ra đạt mức 7.980 chiếc trong tháng vừa qua, tăng nhẹ ở mức 6,9% so với tháng trước đó. Đây là tín hiệu khá tốt giúp hãng xe Hàn Quốc tiếp tục thống trị doanh số trong năm 2023 này khi tổng doanh số cộng dồn đạt 56.606 chiếc.

Doanh số các mẫu xe Hyundai tháng 11/2023. Theo TGPT

Trong đó, Accent tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu doanh số trong tháng 11 của Hyundai với 1.686 chiếc, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10. Tuy nhiên, tăng mạnh nhất là mẫu xe Custin với 63,2%, đạt số lượng 529 chiếc. Bên cạnh đó, Elantra cũng nhận mức tăng trưởng khá tốt với 31,9%.

Trái lại, Hyundai cũng có một số mẫu xe bị giảm doanh số trong tháng này nhưng ở mức nhẹ như: Tucson, Creta và Stargazer.

Dù là thương hiệu có doanh số đứng đầu tính trong năm 2023 này nhưng thực tế lượng xe Hyundai cũng giảm rất mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, tới 21,4% với cộng dồng 11 tháng vừa qua. Điều này cho thấy doanh số của các hãng xe dự kiến sẽ rất thấp trong năm 2023 do ảnh hưởng chung từ nên kinh tế Việt Nam.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.