Chạy đua với phí trước bạ ưu đãi, Mitsubishi tung khuyến mại cuối năm cho toàn bộ các dòng xe

0
0

 - Dịp cuối năm, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục ưu đãi dành cho tất cả các mẫu xe đang bán trên thị trường với định hướng đều liên quan đến hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng.

Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 12. Theo TGPT

Trong tháng 12, hãng xe Nhật Bản đã tung ra khuyến mại như thường lệ dành cho tất cả các mẫu xe của mình, thậm chí cả với mẫu xe bán chạy nhất. Những sản phẩm này đều được hướng đến việc miễn lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe với ưu đãi từ nhà phân phối Mitsubishi và Chính phủ.

Theo đó, bộ đôi Xpander và Xpander Cross đang nhận hỗ trợ trực tiếp 100% lệ phí trước bạ đối với các phiên bản được nhập khẩu nguyên chiếc, trong khi riêng phiên bản Xpander MT lắp ráp trong nước được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ nhưng sẽ nhận thêm 50% còn theo chính sách từ Chính phủ. Ngoài ra, xe còn được tặng một số quà khắc như: 1 năm bảo hiểm vật chất, camera toàn cảnh (hoặc camera lùi cho MT).

Bên cạnh phiên bản Xpander MT, Mitsubishi Outlander cũng đang nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ nhà sản xuất và Chính phủ do được lắp ráp trong nước, cùng với đó là các quà tặng 2 năm bảo hiểm vật chất và camera 360º toàn cảnh.

Chi tiết ưu đãi của Mitsubishi trong tháng 12. Theo TGPT

Các mẫu xe còn lại như Attrage, Pajero Sport và Triton đều được nhập khẩu từ Thái Lan với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trực tiếp từ hãng cùng với một số quà tặng gồm bảo hiểm vật chất, camera lùi, nắp thùng, anten vây cá.

Hiện tại, doanh số của Mitsubishi Motors Việt Nam được chiếm tỷ lệ cao từ Xpander (gộp chung với Xpander Cross) với tỷ lệ lên tới hơn 64%. Mẫu xe này cũng đang thống trị phân khúc MPV dù ngày càng có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh, doanh số xe ghi nhận tới 15.464 chiếc trong 10 tháng đầu năm 2023 là minh chứng cho điều đó.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).