Xe nhập khẩu ưu đãi 100% lệ trước bạ - Cú hích trong phân khúc SUV đắt khách trên thị trường

0
0

Toyota Yaris Cross không nằm trong diện được hỗ trợ trước bạ từ Chính phủ nhưng lại được ưu đãi 100% lệ trước bạ cùng với đó là 2 năm bảo hiểm thân vỏ từ Toyota Việt Nam

"Ưu đãi chồng ưu đãi" với xe nhập khẩu

Nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ tiếp cận xe nhập khẩu hơn trong bối cảnh ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, một số thương hiệu đã đẩy mạnh khuyến mãi cho những dòng xe nhập. Khuyến mãi có thể là giảm giá, tặng quà hoặc ưu đãi trước bạ để cạnh tranh với xe lắp ráp.

Một trong số chương trình khuyến mãi đáng chú ý là ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ Yaris Cross của Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc. Giá trị ưu đãi này cao gấp đôi so với mức hỗ trợ trước bạ từ Chính phủ. Yaris Cross là mẫu xe nhập khẩu hiếm hoi trong phân khúc B-SUV được đưa ra ưu đãi như vậy.

Theo đó, từ ngày 1/11/2023 đến hết ngày 30/11/2023, khách hàng khi mua xe Yaris Cross, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và được đại lý xuất hoá đơn giá trị gia tăng (VAT) sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Giá trị cụ thể của ưu đãi sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng khu vực đăng ký xe, quy đổi cao nhất lên tới 86 triệu đồng với bản hybrid (HEV) và 73 triệu đồng với bản xăng.

Ngoài ra, khách hàng mua Yaris Cross trong tháng 11 còn tiết kiệm một khoản phí không nhỏ sau khi sở hữu xe nhờ quà tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói Vàng chính hãng. Nhờ đó, tổng chi phí lăn bánh thực tế mẫu B-SUV nhập khẩu này giảm tới gần 100 triệu đồng.

Trong trường hợp khách hàng chọn mua trả góp Yaris Cross trong tháng 11, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) có chương trình ưu đãi đặc biệt với lãi suất chỉ 0%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu. Thông thường, khoản lãi vay mua ô tô từ các ngân hàng lớn tại thời điểm này rơi vào khoảng trên 10%/năm.

<span style="font-size:16px;"><span style="font-family:Times New Roman,Times,serif;"><em>Cuối năm bùng nổ cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn khi mua Yaris Cross</em></span></span>
Cuối năm bùng nổ cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn khi mua Yaris Cross

Yaris Cross - Tân binh hấp dẫn của Toyota Việt Nam

Không chỉ có giá lăn bánh hấp dẫn sau ưu đãi, Yaris Cross còn nổi trội trong phân khúc nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp, nhiều công nghệ an toàn tiên tiến cùng động cơ hybrid sạch, êm ái và tiết kiệm. Đây là một trong những mẫu xe điển hình cho thấy Toyota ngày càng nỗ lực thay đổi để mang đến nhiều dòng sản phẩm tươi mới, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khắt khe của người trẻ.

Thiết kế Yaris Cross thể hiện nét trẻ trung và hiện đại từ ngoài vào trong. Cụm đèn chiếu sáng LED và đèn hậu LED thanh mảnh, những đường nét bo tròn kết hợp gân dập nổi và bộ mâm 18 inch phối hai tông màu là những điểm nhấn ở ngoại thất. Bên trong khoang cabin nổi bật với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 10,1 inch cảm ứng, điều hoà tự động, phanh đỗ điện tử hay sạc điện thoại không dây. Kính trần xe toàn cảnh và cốp điện mở rảnh tay là điểm vượt trội về tiện nghi của Yaris Cross so với các xe trong phân khúc.

Yaris Cross sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc
Toyota Yaris Cross sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc

Thế mạnh về công nghệ của Yaris Cross trong phân khúc còn thể hiện ở một danh sách dài trang bị và tính năng an toàn. Những tính năng tiên tiến như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, kiểm soát vận hành chân ga và đèn chiếu xa tự động trong gói Toyota Safety Sense, cùng cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, cảm biến va chạm trước và sau đều có mặt trên mẫu B-SUV của Toyota.

Hybrid cũng là một công nghệ đáng chú ý trên Yaris Cross. Động cơ kết hợp giữa máy xăng (công suất 90 mã lực) với mô-tơ điện (công suất 79 mã lực) không chỉ mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ so với các xe cùng phân khúc mà còn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ xăng chỉ từ 3,56 lít/100 km. 

Với nhiều trang bị tối tân bậc nhất phân khúc, hai phiên bản Yaris Cross hybrid và xăng đang có giá niêm yết lần lượt từ 838 triệu và 730 triệu đồng.

Không chỉ riêng Yaris Cross, Vios, Avanza Premio và Veloz Cross cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11/2023

Cũng trong tháng 11/2023, TMV còn phối hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc đưa ra chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho cả Vios, Veloz Cross và Avanza Premio. Kết hợp với hỗ trợ từ Chính phủ, chi phí lăn bánh 3 mẫu xe lắp ráp trong nước này giảm từ 10% tới 12% giá trị xe tuỳ khu vực đăng ký. Khách mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio dưới dạng trả góp cũng vẫn nhận được lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm trong 6 tháng đầu tương tự như với Yaris Cross.

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng. Đây cũng chính là cơ hội để các đối tượng lừa đảo "giăng bẫy".

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.