Volkswagen ưu đãi 400 triệu đồng cho Touareg

0
0

 - Trong tháng 11, Volkswagen Việt Nam tiếp tục chương trình ưu đãi mạnh dành cho các mẫu xe với hỗ trợ phí trước bạ, thậm chí cả tiền mặt tới 400 triệu đồng.

Volkswagen Touareg Luxury nhận ưu đãi tiền mặt 400 triệu đồng. Theo TGPT

Volkswagen Việt Nam vừa thông báo đợt ưu đãi mới dành cho tháng 11 dành cho hầu hết các mẫu xe đang được hãng bán ra tại thị trường trong nước với nhiều khuyến mại khác nhau, liên quan đến lệ phí trước bạ, chi phí đăng ký xe, thẻ dịch vụ, thẻ đặc quyền VIP và thậm chí là hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt.

Trong đó, Volkswagen Touareg phiên bản Luxury nhận ưu đãi lớn nhất, giảm giá trực tiếp 400 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng này. Bên cạnh đó, phiên bản Elegance của xe cũng được hỗ trợ tiền mặt trực tiếp với mức 300 triệu đồng.

Cả hai phiên bản cũng được kèm theo thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt, theo công bố gồm các dịch vụ khác nhau từ Volkswagen Việt Nam như: Đặc quyền gói giao xe VIP, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 36 tháng, ưu tiên đặt lịch dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng qua hotline và ưu tiên tham dự các sự kiện đặc biệt của hãng.

Ưu đãi của Volkswagen Việt Nam dành cho các mẫu xe. Theo TGPT

Hiện tại, mẫu SUV cỡ lớn của Volkswagen được bán ra với giá 2,999 tỷ đồng cho phiên bản Elegance và 3,499 tỷ đồng cho phiên bản Luxury. Touareg được hãng xe Đức giới thiệu cho người tiêu dùng trong nước vào cuối năm ngoái ở triển lãm ô tô Việt Nam và được nhập khẩu từ Slovakia.

Bên cạnh đó, một số mẫu xe khác cũng được ưu đãi mạnh mẽ với mức 100% lệ phí trước bạ, điển hình là Tiguan và Teramont với mức 250 triệu và 200 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu xe T-Cross và Virtus, nhập khẩu từ Ấn Độ, được nhận ưu đãi 100% chi phí đăng ký xe và ưu đãi thẻ dịch vụ.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.