Subaru Outback nhận ưu đãi khủng tới 440 triệu đồng

0
0

 - Nhà phân phối Subaru đã tung ra ưu đãi lớn trong tháng 11 với mẫu xe Outback được tăng giá trị lên tới 440 triệu đồng trong khi mẫu xe bán chạy Forester tiếp tục nhận khuyến mại cũ.

Trong tháng 11, công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam (MIV) - nhà phân phối xe Subaru tại Việt Nam - tiếp tục ưu đãi mạnh cho các sản phẩm đang bán ra. Trong đó, mẫu Outback nhận giá trị ưu đãi lớn nhất đợt này với phiên bản sản xuất năm 2022 sở hữu loạt ưu đãi như: Lãi suất vay 0% trong 3 năm, 4 năm bảo hiểm vật chất, 5 năm bảo hành không giới hạn và giảm giá 45 triệu đồng.

Theo TGPT

Tổng giá trị các ưu đãi này lên tới 440 triệu đồng trong khi phiên bản sản xuất năm 2023 cũng nhận khuyến mại với giá trị 312 triệu đồng. Ngoài ra, 2 mẫu xe thể thao WRX (phiên bản CVT EyeSight) và BRZ sản xuất năm 2022 cũng nhận các ưu đãi với giá trị tới 307 triệu đồng.

Mặt khác, mẫu xe Forester cũng đang nhận ưu đãi tương tự tháng trước với lãi suất vay, bảo hiêm vật chất, bảo hành…có giá trị 220 - 280 triệu đồng tùy phiên bản. Hiện crossover của Subaru là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với giá bán 969 triệu đồng cho phiên bản 2.0 iL, 1,099 tỷ đồng cho 2.0 iL EyeSight và 1,199 tỷ đồng cho phiên bản 2.0 iS EyeSight.

Theo TGPT

Bên cạnh ưu đãi cho tháng 11, MIV cũng thông báo sự kiện Trưng bày và Giới thiệu Subaru Outback đồng loạt trên các đại lý ủy quyền của hãng vào ngày 18/11 tới. Mẫu xe này đã được giới thiệu phiên bản năm 2023 vào tháng 4 vừa qua.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.