Land Rover Việt Nam có thêm đại lý tại Việt Nam

0
0

 - Land Rover vừa được khai trương showroom tại quận Long Biên (Hà Nội), đây cũng là trung tâm trưng bày đầu tiên được thiết theo tiêu chuẩn mới của nhà sản xuất Anh Quốc.

Đại lý 3S mới của Land Rover tại Long Biên. Theo TGPT

Sau khi chuyển quyền nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam về tay Phú Thái Mobility vào năm 2019, đến nay Land Rover đã chính thức có thêm showroom thứ hai tại Hà Nội, đây là một trong những đại lý đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới của hãng, theo chia sẻ của ông Ruud Poels - Tổng giám đốc Jaguar Land Rover Việt Nam (JLR Việt Nam).

Là một showroom với đầy đủ dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe, trung tâm mới này có diện tích rộng 1.673 m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng, và bổ sung cho điều đó là không gian cởi mở cùng với không khí thư giãn. Điều này sẽ giúp khách hàng trải nghiệm từng khu vực từ trung tâm với những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.

Không gian trưng bày xe Land Rover được giám sát bởi Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo JLR; và ông James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ JLR. Theo TGPT

Mỗi khách hàng đều được một nhân viên trợ giúp đặc biệt sẽ hướng dẫn trong suốt hành trình trải nghiệm trung tâm trưng bày với những mẫu xe Range Rover, Defender và Discovery mang tính biểu tượng. Đáng chú ý, showroom mới cũng có sẵn các trụ sạc điện theo tiêu chuẩn với 2 trụ DC (công suất tối đa 100 kW) và AC (tối đa 22 kW) được bố trí tại cổng trước và trong khu xưởng dịch vụ.

Khu vực xưởng dịch vụ của showroom Land Rover mới. Theo TGPT

Theo chia sẻ của ông Alistair Scott, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.