Ford Việt Nam ưu đãi mạnh cho các mẫu bán tải và SUV

0
0

 - Trong tháng 11, Ford Việt Nam tung 2 chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe tại các đại lý với nhiều phần quà và giảm trực tiếp lên giá lăn bánh.

Theo thông báo mới đây, hãng xe Mỹ đang thực hiện 2 chương trình khuyến mại song song trong tháng 11, đó là “Chốt ngay deal – Nhận liền ưu đãi” giúp giảm giá lăn bánh ô tô và “Đại tiệc sale” với những phần quà khác nhau áp dụng trong ngày 11/11.

Chương trình đầu tiên được Ford Việt Nam thực hiện xuyên suốt tháng 11 với nhiều mẫu xe khác nhau, nhắm đến việc giảm giá bán xe và giảm chi phí đăng ký (hỗ trợ lệ phí trước bạ). Trong đó, tất cả các phiên bản Territory được tặng 100% lệ phí trước bạ (chưa tính 50% từ Chính phủ). Mẫu xe Explorer nhập khẩu từ Mỹ giảm giá 100 triệu đồng.

Xe Ford Territory được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Đối với Everest, phiên bản Ambiente được tặng 100% lệ phí trước bạ trong khi các phiên bản khác được ưu đãi giảm 40 triệu đồng. Các phiên bản Wildtrak và Sport của Ranger sẽ được hãng tặng 50% lệ phí trước bạ, cùng với đó là 50% còn lại từ Chính phủ, giúp khách hàng mua xe được miễn hoàn toàn phí này.

Trong riêng ngày 11/11, chương trình "Đại Tiệc Sale" của Ford cũng được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đại lý với hoạt động rút thăm trúng thưởng, giải đặc biệt là một chuyến du lịch Maldives 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người và nhiều phần quà khác, với tổng giá trị lên đến 1.6 tỷ đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?