Bảng giá xe KIA tháng 11: KIA K3 được ưu đãi tới 44 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 11, khách hàng mua KIA K3 được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ với giá trị lên tới 44 triệu đồng.

Hiện tại, KIA K3 đang được Thaco lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản: 1.6 MT có giá 549 triệu đồng, 1.6 Luxury có giá 585 triệu đồng, 1.6 Premium có giá 619 triệu đồng, 2.0 Premium có giá 649 triệu đồng và 1.6 Turbo có giá 739 triệu đồng. Trong tháng 11, KIA K3 sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ với giá trị từ 27 - 44 triệu đồng tùy phiên bản

Theo TGPT

Sedan phân khúc C này được trang bị hai tùy chọn động cơ: Xăng Gamma 1.6L MPI với công suất tối đa 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, cùng với đó là Nu 2.0L MPI với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192. Cả hai đều đi kèm hệ dẫn động cầu trước. KIA K3 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ và tiện nghi hiện đại như: Khởi động từ xa, sạc không dây, cốp mở điện thông minh,...cùng hàng loạt tính năng an toàn.

Trong tháng 10 vừa qua, KIA K3 bán được tổng cộng 300 chiếc, chỉ kém mẫu xe Mazda3 (693 chiếc) trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.