Bảng giá Skoda tháng 11: Skoda Karoq được giảm 20 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 11, Skoda Việt Nam tiếp tục áp dụng mức giảm giá 20 triệu đồng cho Karoq, cùng với đó là ưu đãi lãi suất vay khi mua xe.

Hiện Skoda Karoq được nhập khẩu từ châu Âu và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: Ambition có giá 999 triệu đồng và Style với giá 1,089 tỷ đồng. Sang tháng 11, mẫu xe này được ưu đãi giảm giá trực tiếp 20 triệu đồng cùng với gói bảo dưỡng 3 năm và quà tặng, cùng với đó là gói hỗ trợ lãi suất vay.

Tại Việt Nam, Skoda Karoq được trang bị động cơ xăng 1.4 TSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 148 mã lực tại 5.000 – 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 3.500 vòng/phút.

Nhà phân phối hiện chưa công bố doanh số cho các mẫu xe Skoda tại Việt Nam nhưng Karoq được định vị về giá bán sẽ cạnh tranh với các mẫu crossover hạng C nhưng kích thước cơ bản trong nhóm SUV đô thị.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.