Bảng giá ô tô Peugeot tháng 11: Peugeot 5008 được hỗ trợ tới 74 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 11, Peugeot 5008 được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ với giá trị tối đa lên tới 74 triệu đồng tùy phiên bản.

Hiện tại, Peugeot 5008 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: AT (Allure) giá 1,129 tỷ đồng và GT (Grand Tourisme) giá 1,229 tỷ đồng. Bước sang tháng 11, mẫu crossover này được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tương đương 56 - 74 tùy phiên bản.

Theo TGPT

Tại Việt Nam, Peugeot 5008 được trang bị động cơ xăng 1.6L tăng áp kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 165 mã lực và momen xoắn cực đại 196 Nm. Xe được trang bị một số hệ thống an toàn như: Hệ thống chống trượt ASR, hệ thống ga tự động (cruise control) và giới hạn tốc độ, hệ thống nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo ốp suất lốp, camera lùi 180 độ.

Nhà phân phối Thaco chỉ thông báo tổng cộng doanh số xe Peugeot tại thị trường Việt Nam; trong tháng 10 vừa qua, các dòng xe thương hiệu Pháp bán được tổng cộng 235 chiếc, mẫu 5008 cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ trung cùng các đối thủ như: KIA Sorento, Mazda CX-8 và Hyundai Santa Fe.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...