Tháng 9/2023: Hyundai bán ra gần 6.000 xe, tăng trưởng hơn 90%

0
0

 - Thông tin chính thức từ Hyundai Thành Công, trong tháng 9/2023 hãng đã bán ra gần 6.000 xe, tăng trưởng hơn 90% so với tháng 8 trước đó. Đáng chú ý mẫu xe nhập khẩu duy nhất của hãng là chiếc Hyundai Stargazer lại là mẫu xe có mức tăng cao nhất.

Theo thông tin chính thức của TC Group, tổng số lượng xe Hyundai bán ra tại Việt Nam trong tháng 9 vừa qua đạt 5.977 chiếc, tăng trưởng 90,1% so với tháng 8 trước đó. Đây là tháng cuối cùng trong Quý III và cũng kết thúc tháng Ngâu nên lượng xe đã bắt đầu tăng mạnh trở lại, chuẩn bị cho dịp cuối năm.

Mẫu xe tăng trưởng mạnh nhất của Hyundai trong tháng vừa qua là Stargazer, xe nhập khẩu duy nhất của hãng tại Việt Nam, đạt 400 chiếc và gấp hơn 4 lần doanh số của tháng 8 trước đó. Tăng trưởng tốt thứ hai là Tucson với chỉ 578 chiếc bán ra nhưng đã cao gấp 3 lần so với tháng trước đó, cùng với Creta đạt 959 chiếc. Ngoài ra, Santa Fe cũng có doanh số 470 chiếc, gấp hơn 2 lần so với tháng 8.

Doanh số các xe Hyundai trong tháng 9.

Trong khi đó, mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tiếp tục là Accent với 1.711 chiếc, tăng trưởng trưởng 70,8%; đồng thời trong 9 tháng đầu năm xe đã đạt 11.540 chiếc. Kết thúc Quý III/2023, TC Group đã bán được tổng cộng 41.168 chiếc ô tô thương hiệu Hyundai.

Vừa qua, các mẫu Tucson và Santa Fe của Hyundai cũng đã được giảm giá bán đề xuất tại thị trường Việt Nam khi nhiều đối thủ đã có giá bán giảm mạnh so với trước đây. Ngoài ra, thị trường đã bước vào giai đoạn cuối năm với nhu cầu mua sắm mạnh, việc hạ giá sẽ giúp xe cạnh tranh tốt hơn thời gian tới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?