Triệu hồi hàng loạt xe Mercedes tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu

0
0

 - Mercedes-Benz Việt Nam đang phải triệu hồi hàng loạt mẫu xe lắp ráp và nhập khẩu để thay thế cụm bơm nhiên liệu với số lượng hơn 4.400 chiếc.

Theo công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam, 2 đợt triệu hồi mới liên quan đến các mẫu xe Mercedes-Benz do bơm nhiên liệu trên những ô tô này có thể bị lỗi, gây gián đoạn hoạt động, mất lực đẩy và dẫn đến nguy cơ va chạm hoặc tai nạn trên đường.

Nguyên nhân của vấn đề là bơm nhiên liệu trên các xe bị ảnh hưởng có thể không đáp ứng được các thông số kỹ thuật khiến chức năng bị suy giảm trong một số điều kiện và bơm có thể ngừng vận hành.

Danh sách các mẫu xe trong 2 đợt triệu hồi của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Tổng cộng có 4.407 chiếc Mercedes-Benz đang bị ảnh hưởng bởi 2 đợt triệu hồi nay, với đợt đầu tiên liên quan đến 285 chiếc được nhập khẩu từ Đức và 4.122 chiếc được lắp ráp trong nước. Điểm chung là các xe này đều được sản xuất từ tháng 8/2021 đến 9/2022 dù xuất xưởng tại Việt Nam hay nhà máy ở Đức.

Từ ngày 28/9/2023 đến ngày 31/12/2027, chủ sở hữu có thể mang các xe trong diện ảnh hưởng đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra và khắc phục lỗi miễn phí. Thời gian thực hiện công việc sửa chữa dự kiến kéo dài 1,5 giờ mỗi xe.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương TIện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.