MG5 và MG RX5 mới ra mắt thị trường Việt Nam

0
0

 - SAIC Motor Việt Nam vừa giới thiệu 2 mẫu xe mới, MG5 và RX5, dành cho thị trường trong nước với giá bán thuộc diện rẻ nhất trong các phân khúc cạnh tranh hiện nay.

Sau nhiều lần nhá hàng các mẫu xe mới từ khi tiếp quản thương hiệu MG, SAIC đã chính thức giới thiệu nhưng trong tình trạng “không kèn trống” 2 sản phẩm này, gồm MG5 mới và RX5 tại Việt Nam. Cả hai đều là các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nhắm đến phân khúc sedan hạng Bcrossover hạng C.

Theo công bố từ SAIC Motor Việt Nam, 2 mẫu xe mới sẽ được bảo hành với thời hạn 5 năm không giới hạn số km. Tuy nhiên, không quá bất ngờ khi cả 2 đều có hình dáng tương tự và thậm chí là phiên bản đổi tên những “anh em” thuộc quản lý của SAIC, điển hình là 2 mẫu xe i5 và RX5 của thương hiệu Roewe. Có thể thấy, nhà phân phối mới đã không còn quan tâm đến nguồn gốc Trung Quốc của các mẫu xe của mình mà muốn hướng đến cạnh tranh về giá với các đối thủ.

Giá bán 2 mẫu xe mới của MG tại Việt Nam.

Trong đó, MG5 mới sẽ được bán ra với 3 phiên bản 1.5 MT, 1.5 CVT STD và 1.5 CVT DELUX với giá bán từ 339- 499 triệu đồng, tương đương với các mẫu xe rẻ nhất phân khúc B. Trong khi đó, MG RX5 là mẫu xe hoàn toàn mới được bán ra với 2 phiên bản 1.5T STD và 1.5T DCT LUX có giá 739 - 829 triệu đồng, nhưng 299 khách hàng đầu tiên mua dòng xe này sẽ được giá ưu đãi 699 - 799 triệu đồng.

Mẫu MG5 phiên bản nâng cấp

MG5 mới hiện đẫ được bán tại nhiều thị trường trên toàn cầu như: Nam Mỹ, Trung Đông, Philippines,… với một số nâng cấp về thiết kế,cùng với đó là các trang bị bên trong khoang cabin, điển hình như: Phanh tay điện tử, màn hình giải trí 10,1 inch, cửa sổ trời…cùng với đó là cảm biến và camera 360 độ.

Nội thất MG5 mới

Mẫu xe này sở hữu kích thước của một sedan hạng C với chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.601 x 1.818 x 1.489 mm nhưng động cơ lại chỉ tương đương các xe hạng B với máy 1.5L NSE, cho công suất tối đa 113 mã lực, kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. 

Mẫu MG RX5 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Mặt khác, MG RX5 là sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam, đây cũng là thị trường đầu tiên của Đông Nam Á nhận được crossover này. Mẫu xe này có thiết kế sắc sảo hơn ở nhiều góc cạnh và sở hữu nhiều trang bị như: Bộ mâm 19 inch, cửa sổ trời, cụm đồng kỹ thuật số, phanh tay điện tử, màn hình giải trí 14,1 inch…Xe cũng đa dạng với hệ thống an toàn với kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cân bằng điện tử và chức năng làm khô phanh đĩa…

Nội thất MG RX5

MG RX5 được trang bị động cơ 1.5L tăng áp kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép dạng ướt, cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Mẫu xe này được hãng công bố có hiệu suất truyền lực 97%.

Bên cạnh việc tung 2 mẫu xe mới, SAIC Motor Việt Nam cũng giới thiệu đại lý MG mới tại TP. Hồ Chí Minh, giúp định hình và chuẩn hóa hệ thống đại lý của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.