Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 7/2023: Những gương mặt thân quen

0
0

 - Các mẫu xe bán ít nhất trong tháng 7 đều là gương mặt quen thuộc, dù đã có doanh số tăng trưởng nhưng hầu hết đều vẫn chưa đủ để thoát khỏi danh sách này.

Những chính sách và ưu đãi được áp dụng trong tháng 7 vừa qua đã giúp thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng và cũng có tác động lớn, khiến các mẫu xe bán ít nhất tăng trưởng nhẹ để kéo lại doanh số dù vẫn khó thoát khỏi danh sách này.

Suzuki Ciaz vẫn là xe bán ít nhất Việt Nam trong tháng 7.

Trong đó, top 10 mẫu xe bán ít nhất hầu hết đều gồm các ô tô nhập khẩu từ nước ngoài, đây là điều dễ hiểu, đặc biệt khi tháng này các xe lắp ráp trong nước được áp dụng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Các vị trí dẫn đầu tiếp tục là các đại diện quen thuộc như: Suzuki Ciaz, Honda Accord, Toyota Hilux…

Suzuki Swift là mẫu xe có mức tăng trưởng tốt nhất trong top 10 này, với 41 chiếc bán được, cao gấp hơn 2 lần so với tháng trước đó, giúp xe tăng nhiều bậc. Ngoài ra, KIA Soluto là mẫu xe lắp ráp trong nước duy nhất xuất hiện trong tháng 7.

Danh sách này ghi nhận duy nhất Isuzu mu-X giảm doanh số, chỉ còn bán ra 17 chiếc trong khi Mazda BT-50 là mẫu xe giữ nguyên số lượng bán ra với 65 chiếc, tương đương với tháng 6.  

Nguồn VAMA, Hyundai và VinFast

(*) Trong thống kê này, chúng tôi không đưa vào doanh số của các dòng xe sang cũng như các mẫu xe hạng trung cao cấp như Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado hay Toyota Alphard... do các mẫu xe này có giá bán cao, định vị sản phẩm hướng tới các khách hàng cao cấp. Việc đưa các ra các thống kê vừa có các mẫu xe đắt tiền vừa có các mẫu xe bình dân giá rẻ là phép so sánh không tương xứng, do đó chúng tôi xin phép bạn đọc không đưa vào danh sách các mẫu xe sang và đắt tiền kể trên.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.