Lễ hội xe bán tải được tổ chức lần thứ 5 tại Việt Nam

0
0

 - Trở lại sau 2 năm bị hoãn, lễ hội xe bán tải Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ hơn 1.000 thành viên và được đồng hành bởi Ford Việt Nam.

Vào ngày 15-16/7 vừa qua, các cộng đồng người sử dụng xe bán tải tại Việt Nam đã cùng tổ chức Lễ hội Bán tải Việt nam năm 2023 tại Nam Hội An, đây là lần thứ 5 lễ hội này diễn ra với sự đồng hành của Ford Việt Nam và tham dự của hơn 1.000 thành viên. Những người dùng này đến từ nhiều câu lạc bộ khác nhau ở cả 3 miền như: Pickup Vietnam Club (PVC), Pickup and Friends (PNF) và Pickup Danang Club (PDC). 

Các thành viên tham gia chương trình team building của lễ hội bán tải Việt Nam.

Theo đó, lễ hội này đã trở lại sau 2 năm vắng bóng do dịch bệnh và suy thoái kinh tế, và chủ đề của năm nay mang tên “Grow up together – Lớn mạnh cùng nhau” – nhằm chung tay xây dựng một cộng đồng xe bán tải đoàn kết, văn minh và thân thiện dành cho thị trường ô tô Việt Nam.

Trong khuôn khổ lễ hội, một số hoạt động giao lưu thi đấu đã được tổ chức như: Lái xe vượt địa hình, đua xuồng hơi, đua motorcross, cùng với đó là các chương trình hướng dẫn lái xe an toàn, chia sẻ các kỹ năng lái offroad (DSFL) và hướng dẫn sơ cứu cấp cứu...

Bên cạnh lễ hội, cộng đồng bán tải cũng đã triển khai nhiều hoạt động khác như: Nấu cháo phục vụ các bệnh viện vùng cao, quyên góp thùng nước cải tạo các lớp học trên sông cho trẻ em Việt sinh sống ở Biển Hồ Campuchia, xây dựng không gian công cộng nhằm cải thiện đời sống cho người lao động tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, biến đổi xe Ford Ranger thành phương tiện cứu trợ lưu động đảm bảo chuyên chở nhu yếu phẩm tới đồng bào trong thời điểm đại dịch.

Nhiều chủ xe bán tải khác nhau tham dự lễ hội bán tải năm 2023.

Ford Việt Nam cũng tích cực đồng hành cùng các hoạt động trên bởi triết lý “Live the Ranger Life” của Ford được lấy cảm hứng từ chính cộng đồng chủ xe Ranger. Hiện có hơn 80% thành viên thuộc cộng đồng xe bán tải toàn quốc đang sử dụng Ranger và Ranger Raptor.

Theo đó, Ford Ranger hiện vẫn dẫn đầu về doanh số tại thị trường trong nước với lượng xe bán ra hàng tháng áp đảo so với các đối thủ trong phần khúc trong khi Ranger Raptor là mẫu bán tải hiệu năng cao độc đáo tại Việt Nam và hiện chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.