KIA Sorento facelift chính thức lộ diện

0
0

 - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của KIA Sorento sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới trong khi những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe này đã được công bố tại Hàn Quốc.

3 năm sau khi ra mắt thế hệ mới, KIA Sorento đã được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại thị trường Hàn Quốc với những hình ảnh chính thức được hãng tung ra mới đây, cho thấy những thay đổi cơ bản về ngoại thất và nội thất.

KIA Sorento mới sở hữu nhiều thay đổi ở phần đầu xe.

Theo đó, phần đầu của KIA Sorento mới cho năm 2024 đã được chỉnh sửa lại rất nhiều chi tiết, nổi bật với cụm đèn pha hình chữ T đi kèm dải đèn chạy ban ngày phía trên, logo KIA cũng được di chuyển lên trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt đươc thiết kế mắt lưới kiểu mới có viền bạc bao quanh với lưới phụ phía dưới được đặt thấp hơn, cùng với đó là một tấm che cản trước màu bạc.

Hai bên thân xe vẫn giữ hình dáng như trước đây nhưng bánh mâm hợp kim đã có thiết kế mới, phần đuôi xe có một số thay đổi với cụm đèn hậu có độ họa khác biệt, cùng với đó là cản sau với tấm khuếch tán khí màu bạc cho thấy sự cứng cáp.

Đuôi xe vẫn giữ nguyên nhưng có một số thay đổi nhỏ.

Trong khi đó, nội thất của KIA Sorento 2024 lại cho thấy sự quen thuộc do các sửa đổi đều đồng bộ với các mẫu xe KIA ra mắt gần đây. Theo đó, các cửa gió điều hòa được làm mỏng hơn để nhường chỗ cho màn hình giải trí cảm ứng, điều khiển điều hòa dạng kỹ thuật số dạng cảm ứng tương tự EV6 và Sportage, vô-lăng thể thao hơn, cùng hệ thống xác thực vân tay trên bảng điều khiển để khởi động xe...

Tại thị trường Hàn Quóc, mẫu crossover mới này sẽ được cung cấp hàng loạt tùy chọn hệ dẫn động khác nhau, gồm cả dạng chạy xăng, dầu và Hybrid, với hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Dự kiến phiên bản Hybrid sạc ngoài (PHEV) sẽ được bán tại một số khu vực cụ thể trên thế giới.

Khoang nội thất của KIA Sorento facelift.

Theo thông báo, chi tiết về KIA Sorento facelift sẽ được công bố vào giữa tháng 8 tới dành cho thị trường Hàn Quốc, các quốc gia khác sẽ lần lượt đón nhận mẫu xe này trong thời gian tới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.

Giá vàng đột ngột giảm mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (30/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).