KIA Morning 2024 chính thức ra mắt, hứa hẹn sớm có mặt tại Việt Nam

0
0

 - Bản nâng cấp giữa vòng đời thứ hai đã chính thức đến với KIA Morning với cải tiến mạnh mẽ về ngoại thất giúp xe thể thao hơn trong khi xe cũng được bổ sung nhiều tính năng an toàn mới.

KIA Morning vừa được giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) cho năm 2024 tại thị trường Hàn Quốc; thực tế, đây là bản facelift lần thứ hai thuộc thế hệ hiện tại của mẫu hatchback này nhưng những thay đổi lớn về ngoại hình khiến xe nổi bật hơn, lấy cảm hứng từu mẫu xe điện cỡ lớn KIA EV9.

 

Toàn bộ phần đầu xe và chắn bánh đã được thiết kế lại cho phù hợp với cụm đèn pha đặt dọc. Bên cạnh đó, KIA cũng thay đổi cản trước để gọn gàng hơn và bổ sung dải ốp trang trí màu đen tạo vẻ mạnh mẽ và thể thao hơn so với trước đây.

Hai bên thân xe không có nhiều thay đổi, nhưng bánh mâm là điểm nhấn với kiểu dáng thiết kế hiện đại và hoàn thiện 2 tông màu. Phía sau KIA Morning mới cũng sở hữu phần cản góc cạnh hơn, kết hợp với dải đèn chạy ngang nối liên 2 cụm đèn hậu.

 

Khoang nội thất của KIA Morning facelift được bố trí bảng táp-lô khác biệt so với trước đây, màn hình giải trí dạng nổi cao hơn với một số chức năng bổ sung, cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số hoàn toàn cho các phiên bản cao cấp, cùng với đó là ghế cũng được trang trí kiểu mới với 2 tùy chọn màu bổ sung là nâu và xanh lục.

 

Dành cho thị trường Hàn Quốc, xe được trang bị sẵn các hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến. Theo đó, KIA Morning mới sở hữu tính năng kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên hệ thống định vị vệ tinh, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi xe đạp và người đi bộ, và đèn pha nâng hạ góc chiếu tự động. Xe còn được trang bị hệ thống khởi động từ xa để người lái có thể bật máy trước và làm mát khoang cabin trước khi bước vào xe.

 

 

Dưới nắp ca-pô, KIA Morning facelift tiếp tục sở hữu động cơ 1.0L 3 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm. Hãng xe Hàn Quốc cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu cảu mẫu hatchback phân khúc A là 6,62 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.