Khách hàng Toyota nhận loạt khuyến mại "khủng” khi làm dịch vụ

0
0

Trong hai tháng 7 và 8/2023, khách hàng đến đại lý Toyota làm dịch vụ sẽ được giảm giá hóa chất, phụ tùng chính hiệu, dầu động cơ, nhận quà từ đại lý và hãng lốp đối tác như Michelin, Bridgestone. 

Tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của người Nhật sẽ tiếp tục được Toyota đẩy mạnh tại các đại lý, đặc biệt trong những tháng hè này. Cụ thể, hãng triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng đến làm dịch vụ tại đại lý chính hãng Toyota từ 1/7 đến 31/8 với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”.

Khuyến mại lần này của Toyota không chỉ từ hãng, đại lý mà còn cả các hãng lốp là đối tác của Toyota. Với riêng Toyota Việt Nam, hãng giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp). Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024). 

Về phía đại lý, khách đến làm dịch vụ sẽ được tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024). 

Cùng với đó, khi mua 2 lốp xe thương hiệu Michelin tại đại lý Toyota chính hãng, khách được tặng áo T-shirt thời trang. Nếu chọn mua 2 lốp của thương hiệu Bridgestone, quà tặng kèm là phiếu Got-it trị giá 200.000 đồng.

Thông qua chương trình, Toyota khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota tại Việt Nam hiện là 86, đặt tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Tất cả sẽ triển khai đồng loạt chương trình khuyến mại dịch vụ từ Toyota Việt Nam. Chính sách đặc biệt dành cho khách hàng lần này của Toyota Việt Nam được xem là nỗ lực để thương hiệu Nhật nâng cao chất lượng dịch.

Toyota Việt Nam nhiều năm qua luôn là thương hiệu được người dùng đánh giá có chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt hàng đầu thị trường. Ngoài lợi thế số lượng đại lý lớn, rộng khắp, chất lượng dịch vụ của các đại lý Toyota cũng được gia tăng nhờ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao và đặc biệt là tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng với phương châm “Khách hàng là trên hết”.

Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng. Với việc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ, Toyota Việt Nam đã góp phần kiện toàn trải nghiệm khách hàng, mang cơ hội sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp đến với đông đảo người dùng Việt. 

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện 


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...