Hyundai Exter ra mắt tại Ấn Độ - mẫu micro SUV khởi điểm tương đương 172 triệu đồng

0
0

 - Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa giới thiệu mẫu SUV mới tại Ấn Độ để gia nhập phân khúc nhỏ nhất và sẽ bán ra với mức giá quy đổi từ 172 triệu đồng.

Hyundai vừa giới thiệu Exter tại thị trường Ấn Độ với kích thước nhỏ gọn và giá bán hợp lý để cạnh tranh trong phân khúc còn khá mới mẻ. Xe được bán ra với 5 phiên bản và có giá chính thức từ 599.000 - 932.000 rupee (khoảng 172 - 268 triệu đồng).

Ngoại hình Hyundai Exter mang vẻ thể thao và cứng cáp.

Theo công bố, mẫu xe này được trang bị 2 tùy chọn hệ thống truyền động, bao gồm động cơ xăng Kappa 1.2L với công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm, đi kèm với hộp số sàn và AMT 5 cấp; cùng với đó là động cơ chạy khí nén tự nhiên CNG 1.2L đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Hyundai Exter có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.815 x 1.710 x 1.631 mm cùng chiều dài cơ sở 2.450 mm và khoảng sáng gầm xe 185 mm. Ngoại thất của xe được thiết kế như một mẫu SUV đích thực với hình dáng vuông vắn, góc cạnh; xe có cụm đèn pha projector 2 chức năng, đèn chạy ban ngày LED hình chữ H nổi bật, tấm che gầm lộ diện ở phía trước...

Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu chữ H.

Hai bên thân xe không có nhiều điểm nhấn nhưng Hyundai Exter sở hữu bánh mâm hợp kim đường kính tới 15 inch, đèn LED báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu, ăng-ten vây cá mập và thanh nóc có sẵn với tên gọi Sporty Bridge Type, phía sau xe có cánh lướt gió tích hợp, đèn hậu LED cũng có dạng chữ H và tấm che gầm nối với cản sau.

Khoang cabin của mẫu SUV siêu nhỏ này sở hữu tông màu đen thể thao với một số viền được trang trí màu sắc tươi mới. Xe được trang bị màn hình giải trí 8 inch với kết nối Bluelink và Apple CarPlay/Android Auto, cụm đồng hồ với màn hình màu TFT 4,2 inch, cửa sổ trời, vô-lăng và cần số bọc da, camera hành trình trước và sau, cốp xe dung tích 391 lít.

Khoang nội thất cảu Hyundai Exter.

Cùng với đó, Hyundai Exter cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều tiện ích giúp quá trình sử dụng dễ dàng hơn, điển hình như: Sạc không dây cho điện thoại, cổng sạc nhanh Type C, vô-lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh và Bluetooth, phía sau có cửa gió điều hòa...

Về an toàn, mẫu xe này được công bố sở hữu tới 40 tính năng trên phiên bản cao cấp nhất trong khi có 26 tính năng an toàn tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, đi kèm với đó là 6 túi khí tiêu chuẩn. Hiện Hyundai Exter chỉ cạnh tranh với duy nhất mẫu xe Tata Punch tại Ấn Độ, dự kiến phân khúc này có thể đạt doanh số tới 22.000 chiếc mỗi tháng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...