Honda BR-V lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khởi điểm từ 661 triệu đồng

0
0

Mẫu MPV 5+2, chiếc Honda BR-V đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản với giá bán lần lượt là 661 và 705 triệu đồng.

Honda vừa ra mắt bộ đôi City facelift và BR-V dành cho người tiêu dùng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện doanh số bán hàng hiện nay. Trong đó, BR-V là mẫu xe hoàn toàn mới với mục tiêu chiếm lĩnh miếng bánh trong phân khúc MPV đang ngày càng được ưa chuộng, nhưng sẽ gặp phải nhiều chướng ngại vật khó khăn.

Chính thức bán ra tại các đại lý từ ngày 8/7 tới, Honda BR-V sẽ có 2 phiên bản G và L với giá bán lần lượt là 661 và 705 triệu đồng, phiên bản màu trắng bạc sẽ đắt hơn 5 triệu đồng. Tương tự như các đối thủ trong phân khúc MPV giá rẻ, mẫu xe này cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Giá bán Honda BR-V được công bố dành cho thị trường Việt Nam.

Mẫu xe này sở hữu sức mạnh động cơ cao nhất trong phân khúc với việc được trang bị động cơ i-VTEC 1.5L với công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tới 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Tuy nhiên, Honda BR-V nổi bật nhất với hệ thống an toàn Honda Sensing dành cho cả 2 phiên bản với 6 tính năng như: Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN). Ngoài ra xe cũng được trang bị tính năng Honda LaneWatch (dành cho bản L) đặc trưng của hãng cùng nhiều hệ thống khác.

 

Ngoại hình của Honda BR-V có nhiều đường nét cứng cáp và thể thao, phần đầu xe gây ấn tượng nhờ dải đèn LED cùng với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, thân xe sở hữu đường gân dập nổi khỏe khoắn nối với đèn hậu LED phía sau. Mẫu xe này cũng được trang bị bánh mâm hợp kim phay xước với đường kính 17 inch.

Khoang cabin của mẫu MPV này cũng sở hữu nhiều trang bị tiện nghi, điển hình như phiên bản L được bọc da cao cấp, cùng với ổ sạc điện xuất hiện ở tất cả các ghế, bảng đồng hồ tích hợp màn hình 4,2 inch, cùng với đó là màn hình giải trí cảm ứng 7 inch và hệ thống âm thanh với 6 loa quanh xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị chìa khóa thông minh với các tính năng bổ trợ như khởi động từ xa và mở cửa không cần chìa và xe tự động khóa cửa khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.

 

Với mức giá 661- 705 triệu đồng, Honda BR-V đang ở khoảng giá đắt nhất phân khúc (trừ KIA Carens), nên sẽ gặp một số khó khăn khi cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu hiện nay như: Mitsubishi Xpander (560 - 658 triệu đồng), Toyota Veloz Cross (658 - 698 triệu đồng), Hyundai Stargazer (575 - 585 triệu đồng)...

Hoàng Nguyễn - Thanh Hà
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.