Chùm ảnh: Chi tiết Honda BR-V lần đầu hiện diện tại thị trường Việt Nam

0
0

 - Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, Honda BR-V là mẫu MPV mới nhất gia nhập vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với hàng loạt đối thủ mạnh như: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer.

Honda BR-V đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam để cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ, xe được nhập khẩu từ Indonesia với 2 phiên bản có giá bán 661 - 705 triệu đồng.
Mẫu xe này sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 mm x 1.780 mm x 1.685 mm, vói kiểu dáng thiết kế đậm chất thể thao lấy cảm hứng từ SUV. 
Cụm đèn pha LED phía trước cùng với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang tạo ấn tượng ở phần đầu xe, cùng với đó là những tấm ốp trang trí tối màu tạo nên vẻ cứng cáp và độc đáo.
Honda BR-V sở hữu bánh mâm bằng hợp kim phay xước hiện đại với lớp hoàn thiện 2 tông màu và thiết kế đa chấu, đồng thời đường kính bánh 17 inch cũng giúp khoảng sáng gầm được nâng lên đáng kể.
Đuôi xe  cũng sở hữu cụm đèn hậu LED nối với đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, tạo nên độ cứng cáp của xe.
Khoang nội thất được trang bị  hàng ghế được bọc chất liệu da cao cấp (bản L) cùng với đó là không gian rộng rãi của một MPV, giúp tạo nên cảm giác hướng đến nhu cầu sử dụng cho gia đình.
Bên trong xe cũng được trang bị những chi tiết đầy tinh tế như: gương trang điểm, ổ sạc điện ở tất cả các hàng ghế (bản L) và các ngăn chứa đồ tiện dụng.
Vô-lăng trên xe được thiết kế dạng 4 chấu với ốp trang trí màu bạc với nhiều nút bấm chức năng được bố trí hai bên, bảng đồng hồ dạng analog tích hợp màn hình 4,2 inch.
Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch và hệ thống âm thanh với 6 loa xung quanh xe. Ngoài ra xe còn có thể có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB.
Bảng điều khiển trung tâm đơn giản với cần số và phanh tay cơ. Xe sở hữu hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing với tổng cộng 6 tính năng.
 Honda BR-V được trang bị chìa khóa thông minh với các tính năng bổ trợ như khởi động từ xa và mở cửa không cần chìa và xe tự động khóa cửa khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.
Hàng ghế thứ 2 có bệ tì tay êm ái và hữu dụng, hàng ghế thứ 3 có thể tùy chọn gập 50/ 50 hoặc gập phẳng hoàn toàn để hỗ trợ linh hoạt kích thước khoang hành lý cho nhiều mục đích sử dụng của gia đình. 
Hàng ghế thứ ba có không gian vừa cho người lớn có thể ngồi, phía sau khoang hành lý có tầm vách giúp mở rộng thên không gian chứa đồ.
Honda BR-V được trang bị động cơ i-VTEC 1.5L với công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tới 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.