Ford Driving Skills for Life - Kỹ năng lái xe đường địa hình: Phần 5 - Kỹ năng lái xe qua bùn lầy và nước trơn trượt

0
0

- Địa hình bùn lầy và nước trơn là điều khiến nhiều tài xế đau đầu khi xe không thể di chuyển mà quay tròn bánh xe tại chỗ, thậm chí còn trượt đi một cách không thể kiểm soát. Chương trình Ford Driving Skills for Life phiên bản Kỹ năng lái xe đường địa hình sẽ trang bị cho các bạn những kinh nghiệm lái xe qua địa hình bùn lầy và nước trơn...

Ford Driving Skills for Life - Kỹ năng lái xe đường địa hình: Phần 5 - Kỹ năng lái xe qua địa hình bùn lầy và nước trơn

Ford Driving Skills for Life (DSFL) – được triển khai từ năm 2008 tại Việt Nam, là một trong các chương trình trách nhiệm xã hội toàn cầu của tập đoàn Ford (được tổ chức tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới).

Tại Việt Nam, trong 15 năm qua, chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường - Ford Driving Skills for Life bên cạnh việc giúp cộng đồng tiếp cận kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn theo chương trình toàn cầu, chương trình liên tục bổ sung, cải tiến chương trình đào tạo để phù hợp với đặc thù giao thông Việt Nam như:
- Kỹ năng lái xe đường đèo dốc, lái xe khi trời mưa, đường ngập nước, lái xe trên đường giao thông hỗn hợp…
- Điều chỉnh theo các nhóm học viên khác nhau: nhân viên văn phòng, giảng viên các trường đạo tao lái xe, lái xe chuyên nghiệp, các hội nhóm lái xe…
- Xây dựng các bài giảng online để đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên không có cơ hội tham dự các sự kiện trực tiếp hay trong điều kiện giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19.

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.