Tạp chí điện tử VnMedia - Thông tin Kinh tế và Công nghệ
.

Ford kỉ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam bằng một hoạt động khá thiết thực với khách hàng của mình với phiên bản kỹ năng lái xe đường địa hình nằm trong chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường của tập đoàn.

Đây là lần đầu tiên chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường tập trung hướng tới các kỹ năng lái xe đường địa hình, với tên gọi  4x4 Ford Driving Skills For Life.

 

Chương trình mang tới cho người tham gia những chia sẻ đúng đắn về Off-Road, nắm bắt và khai thác các thế mạnh của các dòng xe có khả năng off-road, đặc biệt chương trình còn mang tới những bài học về việc hạn chế tối đa các thiệt hại khi di chuyển trên các loại địa hình nhiều chướng ngại vật.

Chính vì vậy, với mong muốn mang tới những kiến thức bổ ích cũng như hướng tới một xã hội giao thông an toàn cho tất cả mọi người, chuyên mục Xe và Công nghệ xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung của chương trình hướng dẫn lái xe an toàn với chủ đề Kỹ năng lái xe đường địa hình, hy vọng đây sẽ là những bài học kinh nghiệm bổ ích với bất cứ ai đang hàng ngày cầm lái trên tất cả cung đường ở mọi miền Tổ quốc.

Ford Driving Skills for Life - Kỹ năng lái xe đường địa hình: Phần 1: Những lưu ý trước khi khởi hành và sau khi ra khỏi đường địa hình

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc