Bảng giá xe Toyota tháng 6: Toyota Vios được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

0
0

 - Trong tháng 6, Toyota Việt Nam tung ra ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho cả 2 phiên bản E và G của Vios.

Hiện nay, Toyota Việt Nam đang phân phối 6 phiên bản của Vios với mức giá lần lượt: 1.5E MT (3 túi khí) giá 489 triệu đồng, 1.5E MT giá 506 triệu đồng, 1.5E CVT (3 túi khí) giá 542 triệu đồng, 1.5E CVT giá 561 triệu đồng và 1.5G CVT là 592 triệu đồng. Bước sang tháng 6, khách hàng mua Toyota Vios sẽ tiếp tục được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Tại Việt Nam, Toyota Vios sở hữu động cơ Dual VVT-I 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, đi kèm hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa là 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút đi cùng momen xoắn 140 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút.

Trong tháng 4 vừa qua, Toyota Vios đạt doanh số 695 chiếc, kém hơn nhiều so với các đối thủ trong phân khúc B như: Hyundai Accent (1.050 chiếc) và Honda City (1.137 chiếc).

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2023:

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới PhươngTiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.