Hyundai Custo lộ ảnh nghi chạy thử, ngày ra mắt tại Việt Nam đã cận kề?

0
0

 - Hình ảnh nghi vấn đang chạy thử của Hyundai Custo đã lộ diện tại Việt Nam cho thấy khả năng mẫu MPV này sẽ sớm gia nhập thị trường trong bối cảnh Stargazer chưa đáp ứng được nhu cầu cạnh tranh cùng các đối thủ khác.

Là một sản phẩm liên doanh giữa Hyundai và BAIC của Trung Quốc, Hyundai Custo đang tìm đường mở rộng sang các thị trường khác, trong đó có Việt Nam, đặc biệt  mà nhu cầu về các dòng xe gai đình đang lên cao trong khi Hyundai Stargazer có vẻ vẫn chưa đủ sức vượt lên hẳn các đối thủ khác.

Hình ảnh chiếc Hyundai Custo chạy thử đã lộ diện tại Việt Nam. Dù bị che đi logo nhưng có thể dễ dàng nhận ra mẫu MPV này nhờ vào lưới tản nhiệt đặc trưng, lấy cảm hứng từ Hyundai Tucson, cùng dải đèn LED định vị ban ngày, cụm đèn pha được đặt cao...

Hình ảnh chạy thử của Hyundai Custo tại Việt Nam.

Ngoại hình của Hyundai Custo được cho sẽ hợp nhãn nhiều người tiêu dùng Viêt Nam hơn khi sở hữu các đường nét của một mẫu xe SUV cứng cáp thay vì quá hiện đại và khác biệt như mẫu Stargazer đang bán hiện nay. Hiện nhà phân phối Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin nào về mẫu MPV mới của hãng sắp bán tại Việt Nam.

Hyundai Custo ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào tháng 8/2021 và hiện vẫn giới hạn tại một số thị trường theo thỏa thuận hợp tác của 2 hãng xe trong liên doanh. Thực tế, mẫu xe này thuộc phân khúc MPV nhưng định vị cao hơn các dòng xe giá rẻ do kích thước lớn hơn, tương đương Toyota Innova tại Việt Nam.

Hyundai Custo đang được bán chủ yếu tại Trung Quốc.

Tại Trung Quốc, Hyundai Custo hiện được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm: 1.5L 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 168 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 253 Nm và 2.0L 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 233 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Khoang nội thất của Hyundai Custo.

Hiện tại, Hyundai Custo mới được bán ra ở số lượng nhỏ các thị trường, chủ yếu ở Trung Quốc và Đài Loan, mẫu MPV này cũng xuất hiện tại thị trường Nga mới đây. Và nếu chính thức có mặt, Việt Nam sẽ là thị trường Đông Nam Á đầu tiên đón nhận Hyundai Custo và hoàn toàn có thể hướng tới việc xuất khẩu sang các thị trường ASEAN khác.

Xe được bán ra với tổng cộng 4 phiên bản ở thị trường Trung Quốc, có giá từ 169.800 - 192.800 nhân dân tệ (khoảng 580 - 658 triệu đồng). Nếu chính thức bán tại Việt Nam, Hyundai Custo sẽ là đối thủ chính của Toyota Innova khi mẫu xe này cũng sắp được nâng cấp lên thế hệ mới trong năm nay.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.