Bảng giá xe Mitsubishi tháng 5: Mitsubishi Pajero Sport được giảm gần 70 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 5, khách hàng mua xe Mitsubishi Pajero Sport được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị lên tới gần 70 triệu đồng.

Hiện tại, Mitsubishi Pajero Sport được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối ở Việt Nam với 2 phiên bản: 4×2 AT có giá 1,13 tỷ đồng và 4×4 AT có giá 1,365 tỷ đồng. Bước sang tháng 5, mẫu SUV cỡ trung của Mitsubishi được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương giá trị 57 triệu đồng cho bản 4×2 AT và 68 triệu đồng cho bản 4×4 AT.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport sử dụng động cơ MIVEC 2.4L, cho công suất tối đa 179 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD). Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp như: Làm sạch không khí NanoE, điều khiển từ xa thông qua điện thoại, cổng điện 220V, hệ thống an toàn e-Assist,...

Trong tháng 4 vừa qua, Mitsubishi Pajero Sport bán được tổng cộng 74 chiếc, kém các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung như: Ford Everest (754 chiếc) và Toyota Fortuner (306 chiếc).

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 5/2023:

 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?