Tiếp tục triệu hồi Isuzu D-max sản xuất tại Thái Lan vì nguy cơ rời cột lái

0
0

Các mẫu bán tải hạng trung isuzu D-max vừa bị triệu hồi tại châu Âu vì một lỗi khá nghiêm trọng khi cột lái nguy cơ rời ra khỏi vị trí do ốc bắt sai quy cách. Các mẫu xe này được sản xuất tại Thái Lan.

Isuzu đã phải chính thức triệu hồi các mẫu bán tải D-max tại châu Âu do ốc bắt cột cột không được thực hiện đúng lực xiết, dẫn đến nguy cơ rơi cột lái, làm mất khả năng kiểm soát xe và làm tăng nguy cơ gặp tai nạn trong quá trình sử dụng.

isuzu Dmax 2022

Các mẫu Isuzu D-max tại châu Âu cũng được nhập khẩu từ Thái Lan như thị trường Việt Nam và có thời gian sản xuất từ tháng 7/2020 – 10/2021, với số lượng khoảng hơn 1.300 chiếc.

Trước đó, cũng với lỗi này, hơn 15.000 chiếc Isuzu D-max và cả mẫu SUV Isuzu Mu-X cũng đã phải triệu hồi tại thị trường Úc và New Zealand. Các mẫu xe này cũng có cùng thời gian sản xuất tại Thái Lan với lô xe bị bị triệu hồi tại châu Âu.

Và cho đến thời điểm hiện tại,  Isuzu Việt Nam chưa có bất cứ phản hồi chính thức về việc liệu các mẫu Isuzu D-max và mu-X trong nước (có cùng thời gian sản xuất như trên) có liên quan đến đợt triệu hồi này không.

Hiện tại, bộ đôi D-Max và mu-X đang được Isuzu bán ra tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, và doanh số của cả hai mẫu xe này luôn nằm trong danh cách các mẫu xe bán chậm nhất Việt Nam.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.