Honda City mới về Việt Nam sẽ có sẵn Honda Sensing, giá bán sẽ cao đến đâu?

0
0

 - Honda City mới hiện đã nhận cọc tại các đại lý với hứa hẹn sẽ giao xe trong tháng 6 tới và nhiều khả năng sẽ có hệ thống an toàn Honda Sensing. Điều này khiến nhiều người quan tâm đặt câu hỏi, việc trang bị thêm tính năng cao cấp này sẽ khiến giá bán của chiếc Honda City mới cao đến mức nào?

Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc với bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của City; theo đó, phiên bản dành năm 2023 được thông báo sẽ sở hữu một số thay đổi về thiết kế và bổ sung các trang bị mới.

Một tư vấn bán hàng của đại lý ô tô Honda ở khu vực Tây Hồ (Hà Nội) cho biết điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên City 2023 nằm ở hệ thống an toàn Honda Sensing mới, nhưng chưa rõ trang bị này sẽ chỉ có ở phiên bản cao cấp hay tất cả các bản.

Honda City 2023 tại thị trường Ấn Độ.

Cùng với đó, các đại lý đều thông báo mẫu xe này sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, hiện các thông tin về hệ thống động cơ và giá bán cùng những phiên bản cụ thể. 

Vào đầu tháng 3 vừa qua, thị trường Ấn Độ đã nhận được mẫu xe Honda City facelift với những thay đổi nhỏ về ngoại thất, phần đầu sở hữu thanh mạ Chrome mỏng hơn trong khi lưới tản nhiệt lớn hơn, cản trước cũng được sửa đổi nhẹ nhàng, đồng thời bánh mâm cũng có thiết kế mới.

Bên trong của Honda City mới cũng không có quá nhiều thay đổi, chủ yếu nằm ở các trang bị bổ sung cho từng phiên bản khác nhau, với những nâng cấp ở cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống âm thanh, gạt mưa, đèn nội thất, cửa sổ trời.

Khoang nội thất của Honda City mới.

Honda City 2023 tại đây được trang bị 2 tùy chọn hệ thống động lực, đầu tiên là động cơ i-VTEC 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT, cho công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Cùng với đó là tùy chọn Hybrid (e:HEV) với động cơ i-VTEC 1.5L chu trình Atkinson (97 mã lực/127 Nm), cỗ máy này chủ yếu hoạt động để sạc pin để dùng cho 2 mô tơ điện (107 mã lực/253 Nm), đi kèm hộp số tự động e-CVT.

Tương tự nhiều đàn anh ở các phân khúc cao hơn, xe hiện được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing, gồm các tính năng như: Phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng (có cả tốc độ thấp) và cảnh báo xe phía trước khởi hành.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…