Ford Ranger tăng giá từ tháng 5?

0
0

 - Ford Ranger dự kiến sẽ tăng giá từ 10 - 20 triệu đồng kể từ tháng 5/2023, ngoài ra hãng cũng bổ sung thêm một phiên bản Ranger Sport mới và cũng sẽ  bỏ bớt 2 phiên bản hiện đang có.

Sau khi tăng giá 4 mẫu xe trong tháng 4, Ford Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất của bán tải ăn khách nhất - chiếc bán tải Ford Ranger trong tháng 5 tới đây, với mức từ 10 - 20 triệu đồng. Ngoài ra thông tin từ các đại lý cũng cho biết sẽ có 2 phiên bản bị loại bỏ nhưng cũng sẽ có thêm một phiên bản mới mang tên Ford Ranger Sport.

Cụ thể, các tư vấn bán hàng tại đại lý Ford đang báo giá xe Ranger dự kiến sẽ tăng từ tháng 5 tới. Trong đó, tăng ít nhất là XL 2.0L MT với mức 10 triệu đồng lên 669 triệu đồng trong khi phiên bản XLS 2.0L 4x4 AT tăng mạnh nhất với 20 triệu đồng lên mức 776 triệu đồng.

Bảng giá dự kiến của Ford Ranger từ tháng 5/2023.

Ngoài ra, phiên bản XLS 2.0L 4x2 AT cũng được điều chỉnh tăng giá 19 triệu đồng lên mức 707 triệu đồng từ tháng 5, trong khi phiên bản có giá cao nhất - Wildtrak - dự kiến tăng 14 triệu đồng lên mức 979 triệu đồng. Các tùy chọn màu đặc biệt cũng được tăng với mức tương đương các phiên bản này.

Đặc biệt, theo thông báo từ các tư vấn bán hàng, Ford Việt Nam sẽ loại bỏ 2 phiên bản XLS 2.0L 4x2 MT và XLT 2.0L 4x4 AT, nhưng thay vào đó là bản Sport hoàn toàn mới với giá bán 864 triệu đồng, dự kiến áp dụng từ tháng 5 tới.

Theo thông tin mới được tiết lộ, Ranger Sport sẽ sở hữu động cơ 2.0L tăng áp đơn với công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Cùng với đó, xe sở hữu các trang bị gần tương đương với Wildtrak ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Như vậy, sau đợt điều chỉnh của tháng 5, Ford Ranger sẽ được bán ra với 5 phiên bản: XL 2.0L MT, XLS 2.0L 4x2 AT, XLS 2.0L 4x4 AT, Sport và Wildtrak. Đây là động thái nhằm tối ưu danh mục cho mẫu bán tải này đồng thời bổ sung lựa chọn mới cho khách hàng trong nước.

Từ ngày 1/4, Ford cũng tăng giá bán lẻ đề xuất dành cho 4 mẫu xe: Transit, Territory, Everest và Explorer với mức 4 - 40 triệu đồng. Theo đó, mẫu xe tăng giá mạnh nhất đợt này là Explorer với mức 40 triệu đồng trong khi mẫu xe 16 chỗ Transit tăng ít nhất với chỉ 4 triệu đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.