Triệu hồi Hyundai Veloster vì lỗi cảm biến đỗ xe

0
0

 - Hơn 26.000 chiếc Hyundai Veloster đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do vấn đề của hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe và làm tăng nguy cơ cháy xe.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), mẫu xe Hyundai Veloster gặp vấn đề ở mạch điện của hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, điều này gây nguy cơ đoản mạch và có thể phát sinh hỏa hoạn trong trường hợp xấu nhất.

Nguyên nhân của vấn đề là bảng mạch in của hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau (RPAS) trên mẫu xe thể thao này không đủ độ kín nên có thể lọt nước, đặc biệt là nước có độ dẫn điện cao, vào bên trong gây ra tình trạng chập cháy. 

Hyundai Veloster bị triệu hồi tại thị trường Mỹ.

Đợt triệu hồi mới ảnh hưởng đến tổng cộng 26.169 chiếc Hyundai Veloster (2012-2013) tại thị trường Mỹ, các xe này được sản xuất từ ngày 4/7/2011 đến 27/9/2013. Chủ sở hữu có thể mang phương tiện trong diện triệu hồi đến đại lý Hyundai để được thay thế miễn phí cầu chì và cảm biến RPAS nếu cần thiết.

Tại Việt Nam, Hyundai Veloster từng bán trên thị trường và gây ấn tượng với nhiều khách hàng trong khoảng năm 2011 - 2013 nhưng sau đó đã sớm bị Hyundai Thành Công dừng bán do không đạt được doanh số như kỳ vọng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.