Tin vắn ATGT 24h: Gần 2.500 “ma men” bị xử phạt trên toàn quốc

0
0

Thống kê từ Cục CSGT trong ngày 30/3, toàn quốc đã ghi nhận gần 2.500 trường hợp “ma men” bị xử phạt khi tham gia giao thông.

Trong ngày 30/3, toàn quốc đã xảy ra 32 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 15 người và làm bị thương 21 người. Trong đó lĩnh vực Đường sắt chỉ xảy ra một tai nạn (làm chết 1 người), còn lại đều là các vụ việc xảy ra trong lĩnh vực đường bộ.

Đáng quan tâm, lực lượng CSGT đường bộ đã kiểm tra và xử lý 10.669 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, ra quyết định xử phạt nộp Kho bạc Nhà nước 23,7 tỷ đồng. Trong đó có 2.478 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 2.037 trường hợp vi phạm tốc độ, 250 trường hợp chở hàng quá tải trọng.

Cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ 171 xe ô tô và 3.365 xe mô tô, tước 2.346 GPLX các loại. Trong đó các đội Tuần tra KSGT đường bộ cao tốc thuộc Cục CSGT đã lập biên bản 121 trường hợp vi phạm, phạt tiền 624 triệu đồng, tước 80 GPLX, tạm giữ 03 phương tiện. Ngoài ra, lực lượng CSGT đường thủy đã kiểm tra xử lý 187 trường hợp, nộp Kho bạc Nhà nước 216 triệu đồng.

Cũng trong ngày 30/3, toàn quốc đăng ký mới 1.879 xe ô tô, sang tên di chuyển 700 xe ô tô.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.