Thế giới 2 bánh: Sau cao điểm bán mùa Tết Nguyên đán, các hãng xe đua nhau giảm giá

0
0

 - Một số nhà sản xuất đã tung ra một số chương trình ưu đãi tặng tiền và hỗ trợ lệ phí trước bạ cho xe máy đang bán tại Việt Nam trong tháng 2.

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các hãng xe máy đã tung nhiều ưu đãi, gồm cả giảm giá hoặc các quà tặng, dành cho những sản phẩm đang bán tại thị trường Việt Nam nhằm kích cầu trong giai đoạn thấp điểm nhất năm. 

Suzuki Việt Nam tung ra chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ (có quy đổi thành tiền mặt) dành cho 3 mẫu xe máy trong tháng 2 này gồm: Burgman Street, Satria F150 và Raider R150. Trong đó, xe tay ga Burgman Street có giá trị ưu đãi cao nhất tới 3 triệu đồng, 2 mẫu còn lại nhận mức 1,5 triệu đồng.

Suzuki Burgman Street được hỗ trợ lệ phí trước bạ 3 triệu đồng.

Suzuki Burgman Street ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2021 với kiểu dáng thể thao, cạnh tranh với 2 mẫu xe: Honda Air Blade 125 và Yamaha FreeGo. Khác với các đối thủ, xe tay ga của Suzuki không được lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, điều này cũng gây khó cho xe tại thị trường trong nước. Trong khi đó, 2 mẫu Satria F150 và Raider R150 vừa được cập nhật phiên bản mới cho năm 2023 vào tháng 12 năm ngoái.

Dịp cận Tết, Suzuki cũng tung ra mức giảm giá lớn lên tới vài chục triệu đồng dành cho các mẫu xe như: Gixxer SF250, Intruder ABS, Gixxer 250, GSX S150 và GSX R150. Động thái dọn kho này đã giúp đẩy hết hàng tồn của những sản phẩm này, hiện chỉ có GSX R150 còn hàng để bán tại Việt Nam. 

Yamaha Exciter phiên bản giới hạn "The Four Kings", giá bán 47,9 triệu đồng  - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
Khách hàng mua Yamaha Exciter được tăng 2,5 triệu đồng trong tháng 2 và tháng 3.

Đầu tháng 2 này, Yamaha Motor Việt Nam cũng tung ra chương trình khuyến mại đối với 3 mẫu xe gồm: Sirius (chế hòa khí), Exciter 155 và Janus. Trong đó, khách hàng mua xe côn tay Underbone Exciter 155 sẽ được tặng tiền mặt trị giá 2,5 triệu đồng, Janus được tặng 1 triệu đồng và Sirius được tăng 600 nghìn đồng.

Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho số lượng 40.000 xe trên toàn quốc, tất cả đều được Yamaha sản xuất tại Việt Nam; khách hàng cần phải mua xe trong thời gian áp dụng từ ngày 1/2 đến hết ngày 31/3.


Honda Vario 160 vừa ra mắt cuối tháng 12/2022

Trong khi đó, thay vì tặng tiền mặt hay hỗ trợ lệ phí trước bạ, Honda và Piaggio áp dụng chương tình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% đối với dòng xe Winner XVario 160 của Honda, Liberty và Medley của Piaggio. Ngoài ra, khách hàng sở hữu các dòng xe máy Honda mang đến bảo dưỡng tại HEAD còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, giải nhất là 10 xe máy Winner X.

Kết thúc năm 2022, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ hơn 3 triệu xe máy, tăng 20% so với năm 2021. Trong đó, Honda chiếm thị phần lớn nhất với 80,2%, đạt tổng cộng 2.407.907 chiếc; mẫu xe bán chạy nhất của hãng tiếp tục là là Vision, đạt doanh số 538.876 chiếc, chiếm tỉ trọng 22,4%; xe số bán chạy nhất là Wave Alpha với 491.232 chiếc, chiếm 20,4%.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.