Ford Everest Wildtrak tại Việt Nam ra mắt trong tháng 3, chắc chắn không có động cơ V6

0
0

 - Phiên bản Wildtrak dành cho Ford Everest sắp được bán chính thức tại thị trường Việt Nam, hiện các đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe này.

Bên cạnh Ranger, Ford Everest cũng sắp có thêm phiên bản Wildtrak thể thao và mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Thực tế, Ford Everest Wildtrak cũng chỉ mới được tiết lộ đầu tiên tại thị trường New Zealand cách đây hơn 2 tuần và hiện đã xuất hiện trên trang web chính thức của Ford Việt Nam.

Everest Wildtrak xuất hiện trên trang chủ của Ford Việt Nam.

Theo đó, duy nhất 1 hình ảnh của mẫu xe này được treo trên banner lớn ngay ngoài trang chủ và hiện chưa có thêm thông tin khác về phiên bản Wildtrak dành cho Ford Everest nhưng được nhà sản xuất Mỹ hứa hẹn "sắp có mặt tại đại lý".

Trang Facebook chính thức của Ford Việt Nam cũng đăng một số hình ảnh về phiên bản mới này; theo mô tả, xe sở hữu ngoại hình mạnh mẻ, khả năng đáp ứng đa nhu cầu, đặc biệt khoang nội thất có các đường chỉ khâu trang trí màu cam thể thao.

Ford Everest Wildtrak sở hữu ngoại hình tương tự Ranger Wildtrak.

Hiện các đại lý Ford đã bắt đầu nhận cọc cho Everest Wildtrak và thông báo dự kiến xe sẽ ra mắt vào quý II tới nhưng mức giá chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ cao nhất trong số các phiên bản của mẫu SUV cỡ trung. Tại Việt Nam, Ford Everest đang bán ra với 4 phiên bản có giá từ 1,099 - 1,452 tỷ đồng.

Việt Nam là thị trường tiếp theo sau New Zealand được xác nhận về phiên bản Everest Wildtrak; nhưng dự kiến quốc gia tại châu Đại Dương sẽ được giới thiệu mẫu xe này vào tháng 7. Hình ảnh về Ford Everest Wildtrak cũng xuất hiện nhiều dành cho thị trường này.

Đuôi xe có một số khác biệt so với phiên bản thường.

Có thể thấy, Everest Wildtrak có nhiều điểm tương đồng với phiên bản cao cấp nhất của Ranger, điển hình như các dòng chữ Wildtrak xuất hiện trên nắp ca-pô, thân xe và phía sau, bánh mâm 20 inch 2 tông màu với thiết kế mới, màu sơn vàng cát....Trong khi đó, nội thất phiên bản này cũng có các trang bị cao cấp như: Màn hình đồng hồ cỡ lớn, màn hình giải trí dạng dọc, lưng ghế thêu chữ Wildtrak....

Mẫu xe này được trang bị động cơ diesel V6 3.0L tăng áp tương tự Ranger tại thị trường New Zealand, cho công suất tối đa 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Tuy nhiên, nhiều khả năng người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chỉ được trang bị động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp kép cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Nội thất của Ford Everest Wildtrak.

Tại Việt Nam, Ford Everest đang cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ trung với những đối thủ như: Toyota Fortuner (1,026 - 1,47 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,13 -1,36 tỷ đồng) và Isuzu mu-X (911 triệu đồng - 1,25 tỷ đồng).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.