Yamaha Neo's có gì đang mua hơn các xe điện khác trên thị trường?

0
0

Ngày 30/12/2022 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe máy điện NEO’S tại Việt Nam với thông điệp “Shine your style – Tỏa sáng phong cách riêng”. Đây cũng chính là dòng xe điện Nhật Bản chính hãng đầu tiên được có mặt tại thị trường này. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Yamaha NEO’S có gì đáng mua hơn các xe điện khác trên thị trường nhé.

 

1. Yamaha NEO’S sở hữu độ hoàn thiện cao 

Trước khi chính thức ra mắt dòng xe này tại Việt Nam, tháng 03/2022, Yamaha Motor Việt Nam chính thức công bố trở thành nhà máy nước ngoài đầu tiên sản xuất xe máy điện NEO’S cho thị trường Châu Âu và các nước khác trên thế giới.

Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Yamaha Motor Việt Nam, cũng như khẳng định quyết tâm trong việc nâng cao dây chuyền sản xuất ngày càng hiện đại và tiên tiến, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu.

 

Sau một thời gian có mặt tại thị trường khó tính này, NEO’S nhận được những đánh giá rất tích cực về khả năng vận hành êm ái, công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh. Đây cũng là điều khiến Yamaha Motor Việt Nam vô cùng tự hào. 

Thực tế, tập đoàn Yamaha Motor đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất xe máy điện. Như vậy, NEO’S hiện là mẫu xe có mức độ hoàn thiện cao, được kế thừa những công nghệ hiện đại độc quyền và tân tiến nhất của một trong những “ông lớn” thuộc lĩnh vực lắp ráp, sản xuất xe máy. 

Như vây, trong bối cảnh thị trường Việt Nam xuất hiện hàng loạt các thương hiệu xe máy điện khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn, Yamaha NEO’S chắc chắn sẽ là một trong những dòng xe sở hữu độ tin cậy hàng đầu, đảm bảo uy tín về xuất xứ và chất lượng.  

  1. Yamaha NEO’S có khả năng vận hành giống như xe máy

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe Yamaha NEO’S chính là khả năng vận hành giống như xe máy. Cụ thể là, Yamaha NEO’S có khả năng phanh bằng động cơ, mang đến trải nghiệm lái vững chắc và tin cậy hơn các dòng xe khác. Khi nhả ga, động cơ sẽ tự động hãm tốc độ lại mà không cần dùng đến phanh, khiến việc di chuyển trở nên rất an toàn. Độ nhạy tay ga tốt khiến chiếc xe có thể khởi hành ngang dốc một cách dễ dàng.

Đây chính là lý do khiến cho Yamaha NEO’S trở nên hoàn toàn khác biệt với các dòng xe điện khác trên thị trường. 

NEO’S còn được trang bị động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 - thiết kế độc quyền của Yamaha với khả năng tăng tốc vô cùng êm ái và bền bỉ. Động cơ, phanh sau, hệ thống điều khiển MCU được gắn vào càng sau (tay gắp sau) của xe, rất dễ dàng khi tháo bánh xe để vá hay thay thế lốp. 

Theo công bố của nhà sản xuất, Yamaha NEO’S có thể đi được quãng đường lên tới 72 km/pin với một lần sạc đầy trong 8 tiếng và trong điều kiện duy trì tốc độ 30 km/h. Có thể gia tăng quãng đường di chuyển lên tới 144 km nếu lắp thêm 1 pin phụ. 

Mẫu xe máy điện của Yamaha còn được trang bị hàng loạt các tiện ích như hệ thống khóa thông minh, cổng sạc điện thoại, hộc để đồ, cụm đồng hồ LCD, pin có thể tháo rời để sạc trong nhà hoặc sạc trực tiếp tại xe, cốp xe rộng, ứng dụng kết nối với xe qua điện thoại Y-Connect…Các tiện ích trên đều rất hiện đại, phù hợp với các khách hàng trẻ đầy năng động. 

 

Bên cạnh đó, việc sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, cùng các đường nét mang hơi hướng “futuristic”, bảng màu trung tính dễ sử dụng, NEO’S chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng trẻ.

 

3.Mạng lưới Yamaha Town rộng rãi trên toàn quốc giúp khách hàng yên tâm về dịch vụ hậu mãi cũng như phụ tùng thay thế     

Khi mong muốn tìm mua một chiếc xe, bên cạnh nhãn hàng, kiểu dáng, tính năng, khách hàng đặc biệt lưu tâm đến dịch vụ hậu mãi cũng như phụ tùng thay thế.

Với vai trò là một trong những thương hiệu sản xuất và kinh doanh xe máy hàng đầu Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, đi cùng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Bên cạnh đó, Yamaha còn sở hữu hệ thống hơn 400 đại lý lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn và khả năng cung cấp các loại phụ tùng thay thế chính hãng. 

Với gần 25 năm phát triển tại Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã sản xuất nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao nhằm vượt trên sự mong đợi của khách hàng và mang đến những trải nghiệm lái thú vị. Công ty không ngừng phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại để cải tiến sản phẩm, tập trung vào chuyển đổi số và nâng cao năng lực quản trị nhằm thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường. 

Yamaha NEO’S hiện có giá 50 triệu đồng, với 3 màu là Đen, Trắng, Xanh để khách hàng lựa chọn. Thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 2/2023.

Chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng truy cập: https://ymhvn.com/Xedien-NEOS

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.

Giá vàng tiếp tục tăng tốc, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng gần 21 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao gần 77 triệu đồng/lượng.

Chào tháng 4: Điểm mặt loạt khuyến mại siêu hấp dẫn từ VNPT Money

(VnMedia) - Chào tháng 4, VNPT Money đã tung ra hàng loạt khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng. Trong đó có thể kể đến, ưu đãi thanh toán học phí; ưu đãi thanh toán hóa đơn VNPT; Tích điểm - Đổi quà…

Các chuyên gia và nhà đầu tư kỳ vọng giá vàng sẽ tiếp tục lập kỷ lục mới

(VnMedia) - Các chuyên gia vẫn cho rằng, đà tăng của vàng mới chỉ bắt đầu. Bất chấp việc lạm phát cao có thể buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải duy trì chính sách tiền tệ tích cực lâu hơn dự kiến...

Thủ đoạn mới của tội phạm: Lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên mạng xã hội

(VnMedia) - Theo cơ quan công an, đây là thủ đoạn mới của tội phạm nên người dân cần cẩn trọng khi mua, bán những hàng hóa có giá trị qua mạng xã hội, đề phòng kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.