Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Tết trồng cây Xuân Quý Mão

0
0

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường trong Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Quý Mão 2023 tại Khu di tích K9, Đá Chông, huyện Ba Vì, Hà Nội

Đây là năm thứ 4, Toyota Việt Nam tiếp tục cùng Bộ Tài nguyên & Môi trường trong Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Quý Mão 2023, với mong muốn tăng cường cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên do Bộ Tài nguyên & Môi trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai nhằm tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây; tạo phong trào mạnh mẽ và vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trồng cây, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Thủ tướng Chính phủ - Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi lễ

“Tết trồng cây” là phong tục cổ truyền tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1959. Ngày nay, biến đổi khí hậu toàn cầu đang đe doạ cuộc sống của con người trên toàn cầu, vì vậy phát triển kinh tế bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường nhằm ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu đã trở thành yêu cầu sống còn với mọi quốc gia. Việc trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng ngày càng có ý nghĩa to lớn và hết sức quan trọng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cùng các đại biểu trồng cây tại Ba Vì, Hà Nội

Bên cạnh việc đồng hành cùng Bộ Tài nguyên & Môi trường trong hoạt động Tết trồng cây năm nay, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota và nhà cung cấp trên toàn quốc thường xuyên thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường khác như chương trình “1 tỷ cây xanh – Vì Việt Nam xanh”, trồng cây tại các trường học trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” hay xây dựng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe tái chế với chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp”.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.