Thế giới 2 bánh: BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental, khởi điểm từ 1,3 tỷ đồng

0
0

Hai mẫu touring của BMW Motorrad là  BMW R 18 B và BMW R18 Transcontinental đã chính thức có mặt tại Việt Nam, với giá bán lần lượt là 1,3 và 1,54 tỷ đồng.

Được phát triển trên nền tảng của mẫu touring BMW R18, cặp BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental tiếp tục được trang bị động cơ boxer dung tích 1.802 cc, cho công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, momen xoắn đạt 158 Nm tại 3.000 vòng/phút .

Nếu như mẫu BMW R18 B sẽ có 3 phiên bản tại Việt Nam (với 3 màu khác nhau) thì BMW R18 Transcontinental chỉ có duy nhất một phiên bản First Edition với nhiều chi tiết mạ crôm kết hợp cùng hai đường sơn sọc trắng cổ điển trên bình xăng và chắn bùn sau. Bên cạnh đó, phiên bản này có được bổ sung thêm logo BMW bằng thép trên yên, dòng chữ “First Edition” ở hai bên thân xe và chìa khóa.

Mẫu BMW R18 B 2023

BMW R18 B và R18 Transcontinental có bộ quây mở rộng ra hai bên kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn tạo nên sự độc đáo của xe và hạn chế tối đa tác động thời tiết đến người lái. Ngoài ra, phần đuôi xe được bổ sung thêm 2 thùng đựng đồ gắn hai bên hông. Ở R18 Transcontinental, kính chắn gió của xe có kích thước cao hơn, yên xe dày hơn và có thêm một thùng chính phía sau yên hành khách.

Cả hai mẫu xe này đều được trang bị đèn pha LED dạng tròn cổ điển, tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái (Adaptive headlight) riêng mẫu R18 Transcontinental còn có thêm 2 đèn trợ sáng LED giúp hỗ trợ chiếu sáng.

Một trang bị hoàn toàn mới trên R18 B và R18 Transcontinental là bảng đồng hồ cơ học đi kèm màn hình TFT 10.25” lớn hỗ trợ kết nối thông minh Connectivity, giúp người lái điều khiển và sử dụng nhiều tính năng hữu dụng như xem bản đồ chỉ hướng, nghe nhạc, nghe gọi điện thoại và theo dõi các thông số khác…

BMW Motorrad Việt Nam cho biết, cặp đôi BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental là những mẫu xe cao cấp được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất mà hãng xe này có được. Trong số này có công nghệ DCC (Dynamic Cruise Control) – tương tự ô tô tích hợp cả tính năng điều khiển hành trình chủ động ACC (Active Cruise Control) – các tính năng này hoạt động ngay cả khi xuống dốc (kìm tốc độ).

BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental được trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn “Rain”, “Roll” và “Rock”, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát chống trượt ASC (Automatic Stability Control), kiểm soát phanh động cơ MSR (Motor Slip Regulation), số lùi và khởi hành ngang dốc HSC (Hill Start Control)…

BMW R18 Transcontinental và BMW R18 B được nhập khẩu từ Đức.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.