Thế giới 2 bánh: Suzuki gây bất ngờ, giảm giá tới 50% cho hàng loạt xe máy

0
0

 - Hàng loạt mẫu xe máy Suzuki vừa được giảm giá dịp cận Tết, một số sản phẩm mô tô giảm tới gần nửa giá so với trước đây.

Trong dịp cận Tết năm 2022, Suzuki Việt Nam đã tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất cho hàng loạt mẫu xe khác nhau nhằm kích cầu thị trường và cũng được coi như một đợt dọn kho lớn nhằm đón nhiều mẫu xe mới. Mức giá mới được áp dụng từ ngày 4/1 nhưng chỉ cho các phiên bản hiện tại và số lượng có hạn.

Theo đó, nhiều mẫu xe côn tay và phân khối lớn nhập khẩu của Suzuki được giảm giá tới gần một nữa so với trước đây. Đặc biệt, giảm mạnh mẽ nhất là dòng Gixxer SF250 với mức chênh lệch lên tới 54,41 triệu đồng so với trước đây, hiện dòng xe này chỉ còn giá 61,49 triệu đồng.

Ngoài ra, một số sản phẩm mô tô khác cũng nằm trong đợt điều chỉnh này như: Intruder ABS, Gixxer 250, GSX S150 và GSX R150. Trong khi đó, mẫu xe tay ga thể thao Suzuki Impulse cũng được giảm nhẹ với mức chỉ 3,5 triệu đồng.

Mức giảm giá của các mẫu xe máy Suzuki.

Vào giữa năm 2022, Suzuki Việt Nam cũng đã thực hiện đợt giảm giá bán lẻ đề xuất dành cho 5 mẫu xe mô tô nhập khẩu trên với mức từ 9 - 11 triệu đồng nhằm mục đích tăng doanh số, dù thị trường khi đó đang khan hiếm nguồn cung khiến hàng loạt mẫu xe máy bị đội giá, điển hình như các xe tay ga của Honda.

Động thái liên tiếp giảm giá dành cho các mẫu xe này cho thấy Suzuki Việt Nam đang dọn kho nhằm đón loạt sản phẩm mới của hãng. Mới đây, dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cập nhật 2 mẫu xe máy mới mang thương hiệu Nhật Bản này, gồm V-Strom 250 SX và Burgman Street.

Thông tin về mẫu Suzuki V-Strom 250 SX mới tại Việt Nam.

Trong đó, Suzuki V-Strom 250 SX là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường trong nước, đây là dòng xe Adventure giá rẻ vừa được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 4/2022, sở hữu động cơ xi lanh đơn làm mát bằng không khí với dung tích 249 cc đi kèm hộp số 6 cấp, cho công suất tối đa 19,5 kW (26 mã lực) tại 9.300 vòng/phút. Cùng với đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 2,74 lit/100 km.

Suzuki V-Strom 250 SX sở hữu bánh trước đường kính 19 inch với thông số lốp 100/90-19 và bánh sau đường kính 17 inch với thông số lốp 140/70-17. Xe có trọng lượng không tải là 165 kg, trọng lượng tối đa 345 kg; tốc độ cao nhất có thể đạt được của xe là 135 km/h.

Suzuki Burgman Street sắp được nâng cấp.

Mặt khác, Suzuki Burgman Street vừa lộ diện là phiên bản nâng cấp của mẫu xe tay ga này vốn đã ra mắt vào năm 2021 tại Việt Nam. Xe sở hữu động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng không khí với dung tích 124,3 cc và đi kèm hộp số tự động vô cấp, cho công suất tối đa 5,3 kW (7,1 mã lực). Cùng với tốc độ tối đa có thể đạt là 88 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu 1,94 lít/100 km.

 
 
 

Tuy sẽ có thêm 2 mẫu xe mới nhưng các mô tô cũ vẫn chưa rõ tương lai như: Intruder ABS, Gixxer 250, Gixxer SF250 GSX S150 và GSX R150. Đợt giảm giá mạnh bất thường mới đây báo hiệu tương lai khó đoán đối với số phận của những sản phẩm "ế ẩm" và liên tục phải giảm giá này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.