Thế giới 2 bánh: Honda Wave RSX ra mắt phiên bản 2023, khởi điểm từ 21,7 triệu đồng

0
0

 - Mẫu xe số Honda Wave RSX FI cho năm 2023 vừa được giới thiệu với 3 phiên bản cùng mức giá tăng nhẹ so với trước đây.

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe số phổ thông Wave RSX FI 110 dành cho năm 2023 với một số nâng cấp về mặt thiết kế và trang bị; cùng với đó, phiên bản và giá bán xe cũng có một số khá biệt nhỏ so với trước đây.

 

Theo đó, các phiên bản của năm 2023 của Wave RSX FI 110 được thay đổi tên gọi, không còn theo vành và phanh như trước đây, giờ xe có các phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao. Trong đó, riêng phiên bản Thể thao có 3 tùy chọn màu (Trắng đen, Đỏ đen, Xanh đen) với giá bán cao nhất.

Giá bán các phiên bản Honda Wave RSX FI 110. Mức giá năm 2023 sẽ không còn được ưu đãi thuế GTGT nên trở lại mức 10%

Giá bán cũng được thay đổi đối với phiên bản Thể thao và Đặc biệt  khi tăng khoảng 600.000 đồng, trong khi phiên bản Tiêu chuẩn gần như giữ nguyên. Sang năm 2023, các mẫu xe máy cũng sẽ tăng giá lên mức cao hơn do thuế VAT tăng trở lại mức 10% như trước đây.

Honda Wave RSX FI 110 vẫn được trang bị động cơ 110 cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1, logo RSX 3D nổi trên thân xe, 2 màu mới...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.